สวัสดีครับ วันนี้ผมโทรไปหาCall center เพื่อสอบถามการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเน็ตมือถือที่พ่วงมากับเน็ตบ้าน จากไม่จำกัด4Mbps เหลือใช้ได้ 10GB
ผมเลยแจ้งยกเลิกบริการTrue online แต่ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะติดที่ True Visionต้องใช้งานให้ครบ1ปี จะครบวันที่ 09/09/2562 แต่ปัญหาคือ ผมใช้งานมาเกิน1ปีแล้ว(ประมาณ5ปีแล้ว) ผมนึกขึ้นได้ว่ามื่อก่อนผมใช้โครงข่าย Docis แล้วเจ้าหน้าที่True มาเปลี่ยนเป็นFiberให้(ผมไม่ได้ร้องขอ เขามาเอง ช่วงนั้นมาผมเรียนต่อที่กทม.) แล้วเขาก็เปลี่ยนTrue visionใหม่เพราเขาอ้างว่าอันเดิมใช้กับDocsis เปลี่ยนเป็นFiberแล้วใช้อันเดิมไม่ได้(โทรคุยกับผมตลอด) ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยดี แต่พอมาวันนี้ปรากฏว่าผมแจ้งยกเลิกไม่ได้ ทางCall center แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่True Shop แต่ตอนนี้ผมเรียนอยู่ KMUTT ซึ่งไกลจากTrue Shopมาก อยากให้ช่วยตรวจสอบให้หน่อยน่ะครับ
ขอย้ำอีกที:ผมไม่ได้ติดต่อให้เขามาเปลี่ยนให้นะครับ เขามาเองผมรู้อีกทีคือเขาโทรมาหาผมแล้ว
[True Online] แจ้งเลิกใช้บริการแล้วมีปัญหาช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ผมเลยแจ้งยกเลิกบริการTrue online แต่ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะติดที่ True Visionต้องใช้งานให้ครบ1ปี จะครบวันที่ 09/09/2562 แต่ปัญหาคือ ผมใช้งานมาเกิน1ปีแล้ว(ประมาณ5ปีแล้ว) ผมนึกขึ้นได้ว่ามื่อก่อนผมใช้โครงข่าย Docis แล้วเจ้าหน้าที่True มาเปลี่ยนเป็นFiberให้(ผมไม่ได้ร้องขอ เขามาเอง ช่วงนั้นมาผมเรียนต่อที่กทม.) แล้วเขาก็เปลี่ยนTrue visionใหม่เพราเขาอ้างว่าอันเดิมใช้กับDocsis เปลี่ยนเป็นFiberแล้วใช้อันเดิมไม่ได้(โทรคุยกับผมตลอด) ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยดี แต่พอมาวันนี้ปรากฏว่าผมแจ้งยกเลิกไม่ได้ ทางCall center แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่True Shop แต่ตอนนี้ผมเรียนอยู่ KMUTT ซึ่งไกลจากTrue Shopมาก อยากให้ช่วยตรวจสอบให้หน่อยน่ะครับ
ขอย้ำอีกที:ผมไม่ได้ติดต่อให้เขามาเปลี่ยนให้นะครับ เขามาเองผมรู้อีกทีคือเขาโทรมาหาผมแล้ว