เรื่องมีอยู่ว่า True Wallet ของผมก็โดนระงับเหมือนคนอื่นๆนั่นแหละครับ
ผมเป็นร้านเน็ตที่เลิกกิจการแล้ว มีบัตรเติมเงินอยากจะเปลี่ยนเป็นเงิน เพราะไม่มีโทรศัพท์ระบบเติมเงิน หรือจะเอาไปทำอะไรอย่างอื่นได้
ทางเดียวที่จะทำได้ก็ต้องเอาบัตรไปเติมใน True Wallet เพื่อให้เปลี่ยนเป็นเงินแล้วจึงโอนอีกต่อหนึ่ง ซึ่งก็ต้องเติมหลายใบ
แล้วก็โดนระงับ
1. ผมติดต่อ 1240 รอสายนานมาก คุยแล้ว เขาให้รอไม่นานครับ 14 วัน ใครฟังแล้วรอไป คงไม่นานจริงๆ
มีเงินเหลือค้างด้วยครับ ไม่มี SMS แจ้งด้วย มีของน้องผมที่ทำงานผมที่มีมาเตือนก่อน แล้วระงับ ซึ่งทางนั้นเขาจะฝากเงินที่เซเว่นบ่อย
2. ผมติดต่อ ทาง Live Chat อีกที ก็รอนานคิวนานเหมือนเดิม ตามสไตล์ True แต่ไม่เป็นไร เคยรอสาย Ture Call Center 1 ชม. ยังรอมาแล้ว แล้วจึงถามว่า จะใช้ App 7Eleven ซื้อของได้ไหม ตอบมาไวมากว่าให้ไปถามเซเว่นเอง
สรุปไม่ได้คำตอบ ที่รอมานี่ คือ... ไม่ต้องบอก ก็คงเดาออกนะว่าเซเว่นตอบว่า ให้ไปถาม True Wallet ใครเดาได้ไม่เก่งมากครับ มันเป็นเรื่องปกติ
3. มาอ่านพันทิป เห็นคนโพส แล้วมีทาง True Wallet มาตอบ หลายคนว่าขอข้อมูลทางหลังไมค์
แล้วก็มีการแก้ไขให้ ผมจึงส่งไปบ้าง หลังไมค์ ไม่อยากโพส บ่นๆๆๆๆ
คำตอบคือ
*ขออภัยในความไม่สะดวกครับ เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุด
ทีมintelligence จึงไม่สามารถให้บริการได้ครับ คุณสมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ได้โดยตรงผ่าน Live Chat ที่เว็บไซด์
https://www.truemoney.com/contact/ หรือทรูมันนี่วอลเล็ตแอปพลิเคชั่น หรือโทร 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
อืม สรุปวนไปข้อ 1
บริการฉับไวเหมือน 4 G แต่พอดีผมอันอยู่ในที่ไม่มีสัญญาณบริการ
True Wallet งงวนไป...
ผมเป็นร้านเน็ตที่เลิกกิจการแล้ว มีบัตรเติมเงินอยากจะเปลี่ยนเป็นเงิน เพราะไม่มีโทรศัพท์ระบบเติมเงิน หรือจะเอาไปทำอะไรอย่างอื่นได้
ทางเดียวที่จะทำได้ก็ต้องเอาบัตรไปเติมใน True Wallet เพื่อให้เปลี่ยนเป็นเงินแล้วจึงโอนอีกต่อหนึ่ง ซึ่งก็ต้องเติมหลายใบ
แล้วก็โดนระงับ
1. ผมติดต่อ 1240 รอสายนานมาก คุยแล้ว เขาให้รอไม่นานครับ 14 วัน ใครฟังแล้วรอไป คงไม่นานจริงๆ
มีเงินเหลือค้างด้วยครับ ไม่มี SMS แจ้งด้วย มีของน้องผมที่ทำงานผมที่มีมาเตือนก่อน แล้วระงับ ซึ่งทางนั้นเขาจะฝากเงินที่เซเว่นบ่อย
2. ผมติดต่อ ทาง Live Chat อีกที ก็รอนานคิวนานเหมือนเดิม ตามสไตล์ True แต่ไม่เป็นไร เคยรอสาย Ture Call Center 1 ชม. ยังรอมาแล้ว แล้วจึงถามว่า จะใช้ App 7Eleven ซื้อของได้ไหม ตอบมาไวมากว่าให้ไปถามเซเว่นเอง
สรุปไม่ได้คำตอบ ที่รอมานี่ คือ... ไม่ต้องบอก ก็คงเดาออกนะว่าเซเว่นตอบว่า ให้ไปถาม True Wallet ใครเดาได้ไม่เก่งมากครับ มันเป็นเรื่องปกติ
3. มาอ่านพันทิป เห็นคนโพส แล้วมีทาง True Wallet มาตอบ หลายคนว่าขอข้อมูลทางหลังไมค์
แล้วก็มีการแก้ไขให้ ผมจึงส่งไปบ้าง หลังไมค์ ไม่อยากโพส บ่นๆๆๆๆ
คำตอบคือ
*ขออภัยในความไม่สะดวกครับ เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุด
ทีมintelligence จึงไม่สามารถให้บริการได้ครับ คุณสมาชิกสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ได้โดยตรงผ่าน Live Chat ที่เว็บไซด์
https://www.truemoney.com/contact/ หรือทรูมันนี่วอลเล็ตแอปพลิเคชั่น หรือโทร 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
อืม สรุปวนไปข้อ 1
บริการฉับไวเหมือน 4 G แต่พอดีผมอันอยู่ในที่ไม่มีสัญญาณบริการ