ไม่ยอมรับของพิพาทของสินค้า BNK48 เพราะส่งสินค้าเก่าที่เคลมกลับมาให้แล้วบอกเป็นสินค้าใหม่

เนื่องด้วยมีการส่งคำขอเคลมสินค้าทาง BNK 48 เนื่องจากสินค้ามีรอยขีดข่วน และงอตรงทุก ตามคำขอตามนี้
1)
ฝ่ายไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของเราได้ตรวจสอบกรณีการขอคืนสินค้าหมายเลข #190409072897420 อย่างถี่ถ้วนและผลลัพธ์คือ
Shopee ยอมรับคำขอเปลี่ยนสินค้าของคุณ
• หมายเลขคำสั่งซื้อ = 190301012190WKG
• เหตุผลในการขอคืนเงิน =ได้รับสินค้าสภาพไม่ดี
ขณะนี้ผู้ขายได้ทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้คุณแล้ว หมายเลขติดตามพัสดุของคุณคือ EV200739755TH
ทางบริษัทจึงขออนุญายกเลิกคำขอคืนสินค้าของคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ

2)
ฝ่ายไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของเราได้ตรวจสอบกรณีการขอคืนสินค้าหมายเลข #190317090495803 อย่างถี่ถ้วนและผลลัพธ์คือ
Shopee ยอมรับคำขอเปลี่ยนสินค้าของคุณ
• หมายเลขคำสั่งซื้อ = 190222125991HTW
• เหตุผลในการขอคืนเงิน =ได้รับสินค้าสภาพไม่ดี
ขณะนี้ผู้ขายได้ทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้คุณแล้ว หมายเลขติดตามพัสดุของคุณคือ EV200739755TH
ทางบริษัทจึงขออนุญายกเลิกคำขอคืนสินค้าของคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ

จากการตรวจสอบสินค้าที่ถูกส่งคืนมาพบเป็นของเดิมไม่ได้เป็นของใหม่ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด
แล้วจะให้เสียเวลาส่งไปเคลมทั้งซากอะไร ขอทำเรื่องเงินคืนครับเสียความรู้สึกและขอค่าส่งไปเคลมด้วย รูปมีรอยขีดข่วน แต่ส่งของเดิมที่ส่งไปเคลมเหมือนกันทุกชิ้น
 เงินไม่รู้โอนไปยังผู้ขายหรือยัง เพราะผู้ขาย ปฏิเสธคำขออัตโนมัติ ระบบห่วยมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่