อู่ bmw ย่านบางนา (แชร์ประสบการณ์แย่ๆ)

อยากแชร์ประสบการณ์แย่ๆ กับอู่ชื่อดัง(โปรโมท) แถวบางนาหน่อยนะครับ ใครยังไม่เคยเข้าไปหรือเป็นลูกค้าใหม่ขอให้คิดดีๆ

เรื่องของเรื่องคือเอารถไปเช็คช่วงล่างกับถ่ายของเหลวตั้งแต่วันที่ 24/4/19 (วันพุธ) มีการโทรไปนัดล่วงหน้าก่อนจะเข้าไปหลายวัน เข้าไปถึงอู่บอกวันนี้คิวเต็ม (แล้วจะนัดคิวทำไมวะ) บอกจะเช็คได้พรุ่งนี้ก็โอเครอ

วันรุ่งขึ้นโทรไปสอบถามว่ารับรถได้วันไหน ทางอู่แจ้งว่าวันเสาร์เย็นเสร็จแน่นอน ผมก็ไม่ตามจนวันเสาร์ทางอู่ก็ไม่แจ้ง ไม่โทรกลับว่ารถคืบหน้ายังไง สรุปวันเสาร์ไม่เสร็จ

วันจันทร์โทรไปถามความคืบหน้าก็แจ้งว่ามีรายการต้องเปลี่ยนเพิ่มคือปีกนกล่าง รับรถได้พรุ่งนี้คือวันอังคาร ผมก็รอสุดท้ายอังคารอู่ก็ไม่ติดต่อกลับจนต้องโทรไปตาม ก็ขอเลื่อนเป็นพฤหัสเช้าอีก จนวันนี้พฤหัสกว่าผมจะได้รับรถ

*** ความแย่ของอู่คือไม่สนใจลูกค้าเลย ทางผมต้องโทรตามเองตลอด ไม่เคยติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้าใดๆ คงเห็นเราเป็นลูกค้าใหม่หรืออย่างไรไม่ทราบได้ แต่งานบริการแบบนี้อย่าเรียกว่าบริการเลยครับ

*** ปัญหาไม่จบแค่นี้ รับรถออกมาแล้ว ขับมาสังเกตว่ารถไม่ได้ตั้งศูนย์ พวงมาลัยเบี้ยวแต่ปล่อยรถให้ลูกค้าโดยไม่แจ้งอะไรเลย

*** ยังไม่จบ ขับกลับมาพวงมาลัยดัง แทนที่เอาปัญหาไปแก้ กลับได้ปัญหาใหม่กลับมา คืออู่ชุ่ยขนาดไม่เช็ครถลูกค้าก่อนส่งมอบเลย เหมือนทำงานส่งๆ ตามกูก็ทำ ไม่ตามกูก็ไม่แจ้ง ลูกค้ากูเยอะแล้ว กูไม่แคร์

ใครจะว่าอู่นี้ดียังไง แต่สำหรับผมคือโคตรแย่ทั้งงานบริการและงานซ่อม ลูกค้าใหม่ที่คิดว่าอู่ดังแล้วจะดีตามที่คนอื่นแนะนำ ผมคือคนไปใช้บริการจริงและเจอมาแบบนี้ ขอให้คิดให้ดีๆก่อนจะเข้าไปใช้บริการที่นี่นะครับ





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่