File :
https://drive.google.com/open?id=1QAVhkwblKf0rGb_3ZuEmBKkEcCE3Xk7J
TrueMoney Wallet แจ้งว่าให้ติดต่อที่1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19] แต่ติดต่อไปกี่ทีก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งความได้ไหม เพราะเราก็มีเงินที่ค้างอยู่ในบัญชี และApp 7-Eleven ที่ผูกกับบัญชีWallet Netflixที่ใช้We cardจ่ายทุกเดือน ใช้บริการทรูทุกช่องทางเพราะเห็นว่าใว้ใจได้ และไม่เคยมีปัญหา แต่พอบัญชีTrueMoney Walletก็ได้โทรไปประสานงาน แต่ก็ยังได้รับคำตอบเดิม "เดี๋ยวจะติดต่ออีกฝ่ายให้นะคะ"
ครั้งแรก วันที่ 30 มีนาคม 2562
ครั้งที่สอง วันที่ 1 เมษายน 2562
ครั้งที่สาม วันที่ 24 เมษายน 2562
ในกรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะมันก็เสียหลักในชีวิตเรา ส่วนมากก็ผูกกับบัญชีTrueMoney Wallet จะให้อยู่เฉยๆรอไปเรื่อยๆก็คงรอไม่ได้เพราะมันไม่มีที่สิ้นสุด เราสามารถแจ้งความได้ไหม? หรือร้องทุกข์กับสคบ.? เพราะมีเงินเราในบัญชีที่ค้างอยู่ หรือสามารถทำอะไรได้บ้าง รอไปเรื่อยๆเหมือนเป็นฝ่ายโดนกระทำอย่างเดียว บ๊ายบายทรู จบเรื่องนี้คงต้องขอยกเลิก เน็ต+โทรรายเดือน เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น
TrueMoney Wallet Error [CCO-19] ไม่ได้รับการแก้ไข
TrueMoney Wallet แจ้งว่าให้ติดต่อที่1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19] แต่ติดต่อไปกี่ทีก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งความได้ไหม เพราะเราก็มีเงินที่ค้างอยู่ในบัญชี และApp 7-Eleven ที่ผูกกับบัญชีWallet Netflixที่ใช้We cardจ่ายทุกเดือน ใช้บริการทรูทุกช่องทางเพราะเห็นว่าใว้ใจได้ และไม่เคยมีปัญหา แต่พอบัญชีTrueMoney Walletก็ได้โทรไปประสานงาน แต่ก็ยังได้รับคำตอบเดิม "เดี๋ยวจะติดต่ออีกฝ่ายให้นะคะ"
ครั้งแรก วันที่ 30 มีนาคม 2562
ครั้งที่สอง วันที่ 1 เมษายน 2562
ครั้งที่สาม วันที่ 24 เมษายน 2562
ในกรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะมันก็เสียหลักในชีวิตเรา ส่วนมากก็ผูกกับบัญชีTrueMoney Wallet จะให้อยู่เฉยๆรอไปเรื่อยๆก็คงรอไม่ได้เพราะมันไม่มีที่สิ้นสุด เราสามารถแจ้งความได้ไหม? หรือร้องทุกข์กับสคบ.? เพราะมีเงินเราในบัญชีที่ค้างอยู่ หรือสามารถทำอะไรได้บ้าง รอไปเรื่อยๆเหมือนเป็นฝ่ายโดนกระทำอย่างเดียว บ๊ายบายทรู จบเรื่องนี้คงต้องขอยกเลิก เน็ต+โทรรายเดือน เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น