ไม่เคยสมัครiflixแต่มีข้อความส่งมา

กระทู้คำถาม
ไม่เคยสมัครiflixเลยค่ะ แต่มีข้อความจากเอไอเอสส่งมาว่า
"ช่วงทดลองฟรีของคุณกำลังจะสิ้นสุดใน3วัน หลังจากนั้นจะมีค่าบริการ99/เดือน" หากส่งข้อความมาแบบนี้หลังจากนั้นเราจะโดนเรียกเก็บเงินมั้ยคะ หรือว่าเป็นข้อความโฆษณาเฉยๆ เพราะไม่เคยนำเบอร์นี้ไปสมัครiflixเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5276516 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ

สำหรับการใช้งาน ของ iflix หากคุณ สมาชิกหมายเลข 5276516 เคยนำหมายเลขทดลองสมัคร iflix Package 99 บาท/30 วัน (ฟรี 1 เดือนแรก) หรือมีการโหลด app iflix ใช้งานค่ะ หากต้องการยกเลิกบริการแนะนำดังนี้ค่ะ ยกเลิกผ่าน App / Website ของ iflix หรือ กด *231*001# โทรออกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่