ตังใจจะรีวิวมานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีโอกาสสักที เนืองจากข้อจำกัดในหลายๆด้าน
ตอนซื้อมา จ่ายเงินไป91,000บาทไทย เเพงกว่าคนอื่นนิดหน่อย ทำไงได้ ของมันอยากได้
เริ่มเลยนะครับ
w175 มาด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะสูบเดียว 177 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ Mikuni VM24
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ไอ้คาบูรุ่นนี้แหละ รั่วอยู่นาน น้ำมันหยดเป็นเดือนๆ แต่ตอนหลังคาวาได้เเก้หายดีเเล้วครับ
ให้กำลัง 13 แรงม้าที่ 7,500 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดจะอยู่ที่ 13.2 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ส่งถ่ายกำลังด้วยเกียร์แบบ 5 สปีด
พอออกมาได้วันแรกเลยไปลองรถ กทม.ตลาดน้ำอัมภวาเลย 555 ไม่มีรูปมา เป็นคนไม่ค่อยชอยถ่ายรูปเท่าไรครับ
ทริปสอง ไปภูทับเบิก
ทริปสามไปเขาใหญ่
ทริป3ดีหน่อยมีเพื่อนไปด้วย 4คัน ไปบ้านอีต้องกัน
ทริปต่อมาไปดูถนนลอยฟ้ากัน กลุ๊ปเดิม
(รถเราจิ๋วสุดเลย รอกันตลอดทาง)
ทริปต่อๆมาก็ตามรูปเลยขี้เกียจพิมพ์ละ ลืมด้วยแหละ55 จำไม่ได้ว่าไปไหนมาบ้าง
เที่ยวขนาดนี้อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไมได้หมื่นโลเอง เพราะรถคันนี้ซื้อเพราะมันสวยเฉยๆ ส่วนใหญ่จอดอยู่บ้านแฟน ผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด ถ้าไม่ถึงวันหยุดไม่ได้ขี่มันหรอกครับ
สรุป
-ขับขี่ในเมือง คล่องตัวดี เวฟไปได้เราไปได้
-ความเร็วที่เหมาะสมในการเกินทางประมาณ90-100 เกินจะนั้นจะเร่งแซงลำบาก
-ขี่90-100 กินน้ำมันประมาณ36โลลิตร หมดปลอกตลอดทาง 29โลลิตร (กินหนักไปนิด) ปล.ใช้วิธิเติมเต็มถังละหารเอานะครับ คลาดเคลื่อนได้
-ท็อปสปีดเคยได้130 ขากลับจากปิล็อก (ลงเนินพร้องกับดูดตูดคันหน้า อย่าทำเลย อันตราย) ขี่ปกติคนเดียว 115-120 ตามสภาพอากาศครับ
-การขึ้นเขาชั้นๆ คนเดียวรถเเรงดี ขึ้นได้สบาย แต่พอมีคนซ้อนมันจะตื้อๆเร่งไม่ออกเเถมซดน้ำมัน
ปัญหาที่เจอ
-ช่วงแรกๆ น้ำมันหยด เเต่ศูนย์ได้เเก้ไขหายดีเเล้ว
-ช่วงแรกๆเครื่องติดยาก ใช้ไปสักพัก หายเอง
-เบรคดังเบรคหอน ตอนนี้ยังเป็นอยู่เลย 5555
-เสียตังไปเที่ยวกับหาของเเต่ง
สรุปอีกรอบ
เหมาะสมกับราคามันแหละครับ เครื่องติดขี่ได้ บิดแช่นานๆไม่พัง ทนมือทนเท้า
ปล.รีวิวครั้งแรก อ่านงงๆ เขียนไม่รุ้เรื่องอย่าเพิ่งด่ากันนะครับ
ลากันไปด้วยภาพนี้นะครับ
[SR] รีวิว w175 หลังใช้ครบ 10,000 โล
ตอนซื้อมา จ่ายเงินไป91,000บาทไทย เเพงกว่าคนอื่นนิดหน่อย ทำไงได้ ของมันอยากได้
เริ่มเลยนะครับ
w175 มาด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะสูบเดียว 177 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ Mikuni VM24
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ให้กำลัง 13 แรงม้าที่ 7,500 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดจะอยู่ที่ 13.2 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ส่งถ่ายกำลังด้วยเกียร์แบบ 5 สปีด
พอออกมาได้วันแรกเลยไปลองรถ กทม.ตลาดน้ำอัมภวาเลย 555 ไม่มีรูปมา เป็นคนไม่ค่อยชอยถ่ายรูปเท่าไรครับ
ทริปสอง ไปภูทับเบิก
ทริปสามไปเขาใหญ่
ทริป3ดีหน่อยมีเพื่อนไปด้วย 4คัน ไปบ้านอีต้องกัน
ทริปต่อมาไปดูถนนลอยฟ้ากัน กลุ๊ปเดิม
(รถเราจิ๋วสุดเลย รอกันตลอดทาง)
ทริปต่อๆมาก็ตามรูปเลยขี้เกียจพิมพ์ละ ลืมด้วยแหละ55 จำไม่ได้ว่าไปไหนมาบ้าง
เที่ยวขนาดนี้อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไมได้หมื่นโลเอง เพราะรถคันนี้ซื้อเพราะมันสวยเฉยๆ ส่วนใหญ่จอดอยู่บ้านแฟน ผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด ถ้าไม่ถึงวันหยุดไม่ได้ขี่มันหรอกครับ
สรุป
-ขับขี่ในเมือง คล่องตัวดี เวฟไปได้เราไปได้
-ความเร็วที่เหมาะสมในการเกินทางประมาณ90-100 เกินจะนั้นจะเร่งแซงลำบาก
-ขี่90-100 กินน้ำมันประมาณ36โลลิตร หมดปลอกตลอดทาง 29โลลิตร (กินหนักไปนิด) ปล.ใช้วิธิเติมเต็มถังละหารเอานะครับ คลาดเคลื่อนได้
-ท็อปสปีดเคยได้130 ขากลับจากปิล็อก (ลงเนินพร้องกับดูดตูดคันหน้า อย่าทำเลย อันตราย) ขี่ปกติคนเดียว 115-120 ตามสภาพอากาศครับ
-การขึ้นเขาชั้นๆ คนเดียวรถเเรงดี ขึ้นได้สบาย แต่พอมีคนซ้อนมันจะตื้อๆเร่งไม่ออกเเถมซดน้ำมัน
ปัญหาที่เจอ
-ช่วงแรกๆ น้ำมันหยด เเต่ศูนย์ได้เเก้ไขหายดีเเล้ว
-ช่วงแรกๆเครื่องติดยาก ใช้ไปสักพัก หายเอง
-เบรคดังเบรคหอน ตอนนี้ยังเป็นอยู่เลย 5555
-เสียตังไปเที่ยวกับหาของเเต่ง
สรุปอีกรอบ
เหมาะสมกับราคามันแหละครับ เครื่องติดขี่ได้ บิดแช่นานๆไม่พัง ทนมือทนเท้า
ปล.รีวิวครั้งแรก อ่านงงๆ เขียนไม่รุ้เรื่องอย่าเพิ่งด่ากันนะครับ
ลากันไปด้วยภาพนี้นะครับ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้