เมื่อวานเราจองตั๋วหนัง Avengers กับเครือเมเจอร์ โดนตัดเงินแต่ไม่ได้ตั๋ว ระบบบอกให้รีบติดต่อ 02-515555 โธ !!แม่เจ้า เรารีบโทรทันที คิดว่าตอนตัดเงิน อาจมีหน้าเคาร์เตอร์ขายไป แต่มันมีแถวเดียวกันว่าง เราเอาตำแหน่งอื่นได้
*ปัญหาคือ เรารอสาย 02-5155555 ผ่านมาครึ่ง ชม. ก็ยังไม่มีคนรับสาย จนตัด โทรใหม่ อีก ประมาณ นาทีที่ 15 จนมีพนักงานรับ แสงสว่างเกือบบังเกิด พนักงานเช็กแล้วบอกว่า เราโดนตัดเงินจริง แต่พนักงานไม่สามารถจองตั๋วสาขาให้ได้ มีทางเลือกให้เรา 2 ทางทำเงินคืน กับ2 จะรีบแจ้งสาขาให้โทรมาล็อคตั๋วให้ สอบถามเบอร์เราเสร็จสรรพ เราเลือกข้อ2 เพราะยังไงเราก็โดนตัดเงินไปแล้ว เรารอๆๆๆๆ เข้าไปดูระบบ ปรากฎว่าจากมีหวัง ตอนนี้ที่นั่งตรงตำแหน่งที่เราจ่ายเงินเต็มหมดแล้ว พนักงานสาขา ก็ยังไม่โทรมา เราโทรกลับไป 02-5155555 รอ 30นาที ,15 นาที, 20นาที รอๆๆๆ “พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ แบร้ๆๆๆ... ณ วันนี้ก็ยังติดต่อเมเจอร์ไม่ได้ วันนี้ยิ่งแล้วสายไม่ว่างเลยค่ะ
อยากรู้ว่าเขามีพนักงานรับเรื่องกี่คน/ระบบทั่วประเทศ เพราะมันเป็นงานที่ต้องรีบเร่งมากๆ ถ้าเราได้ตั๋วไม่ทันรอบ คือ เราก็จะไม่สามารถดูหนังได้เลย กว่าจะโทรติด ถึงโทรติดพนักงานก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย แล้วให้เรารีบติดต่อทำไม
สรุปเราต้องจองใหม่ ตัดเงินใหม่อีกริบ กับอีกสาขา เพราะหนังเต็มเกือบทุกที่ แต่ลูกอยากดู เลยต้องจองล่วงหน้านานมาก จอง ตอน 12.30น. ได้ดูตอน 18.20 น. ริบนี้ไม่มีปัญหาตัดเงินได้ตั๋ว.
เมื่อเราติดต่อเมเจอร์ไม่ได้ เราเลยติดต่อ บัตรเครดิต ระงับการตัดบัตร ซึ่งก็ใช่ว่าตะได้เลย เราต้องทำหนังสือปฎิเสธว่าไม่ได้รับบริการเข้าไป ภายใน5วันอีก
เฮ้อ!!รู้สึกไม่สนุกเลย ยึ่งยาก วุ่นวาย ถ้าเจ้าหน้าที่เมเจอร์จะติดต่อง่ายกว่านี้ก็ดีมาก
จองตั๋วเมเจอร์โดนตัดเงิน แต่ไม่ได้ตั๋ว ใครเคยโดนบ้างคะ แล้วทำยังไงกันเอ่ย
*ปัญหาคือ เรารอสาย 02-5155555 ผ่านมาครึ่ง ชม. ก็ยังไม่มีคนรับสาย จนตัด โทรใหม่ อีก ประมาณ นาทีที่ 15 จนมีพนักงานรับ แสงสว่างเกือบบังเกิด พนักงานเช็กแล้วบอกว่า เราโดนตัดเงินจริง แต่พนักงานไม่สามารถจองตั๋วสาขาให้ได้ มีทางเลือกให้เรา 2 ทางทำเงินคืน กับ2 จะรีบแจ้งสาขาให้โทรมาล็อคตั๋วให้ สอบถามเบอร์เราเสร็จสรรพ เราเลือกข้อ2 เพราะยังไงเราก็โดนตัดเงินไปแล้ว เรารอๆๆๆๆ เข้าไปดูระบบ ปรากฎว่าจากมีหวัง ตอนนี้ที่นั่งตรงตำแหน่งที่เราจ่ายเงินเต็มหมดแล้ว พนักงานสาขา ก็ยังไม่โทรมา เราโทรกลับไป 02-5155555 รอ 30นาที ,15 นาที, 20นาที รอๆๆๆ “พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ แบร้ๆๆๆ... ณ วันนี้ก็ยังติดต่อเมเจอร์ไม่ได้ วันนี้ยิ่งแล้วสายไม่ว่างเลยค่ะ
อยากรู้ว่าเขามีพนักงานรับเรื่องกี่คน/ระบบทั่วประเทศ เพราะมันเป็นงานที่ต้องรีบเร่งมากๆ ถ้าเราได้ตั๋วไม่ทันรอบ คือ เราก็จะไม่สามารถดูหนังได้เลย กว่าจะโทรติด ถึงโทรติดพนักงานก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย แล้วให้เรารีบติดต่อทำไม
สรุปเราต้องจองใหม่ ตัดเงินใหม่อีกริบ กับอีกสาขา เพราะหนังเต็มเกือบทุกที่ แต่ลูกอยากดู เลยต้องจองล่วงหน้านานมาก จอง ตอน 12.30น. ได้ดูตอน 18.20 น. ริบนี้ไม่มีปัญหาตัดเงินได้ตั๋ว.
เมื่อเราติดต่อเมเจอร์ไม่ได้ เราเลยติดต่อ บัตรเครดิต ระงับการตัดบัตร ซึ่งก็ใช่ว่าตะได้เลย เราต้องทำหนังสือปฎิเสธว่าไม่ได้รับบริการเข้าไป ภายใน5วันอีก
เฮ้อ!!รู้สึกไม่สนุกเลย ยึ่งยาก วุ่นวาย ถ้าเจ้าหน้าที่เมเจอร์จะติดต่อง่ายกว่านี้ก็ดีมาก