ขอเตือนผู้ใช้รถBMWแถบชลบุรีทุกท่านครับ.. ⚠️

ขอเตือนเพื่อนๆแถบชลบุรีครับ.. ⚠️
ผมได้ทิ้งรถBMW SERIES 520d G30 เคลมท้าย แต่กลับได้งานหลุด QC กลับมา
เพื่อนๆคนไหน เคลมชิ้นส่วน เน้นเช็คให้ดีๆนะครับ
อย่าไว้ใจQCเด็ดขาด ...
กรณีนี้ทางศูนย์ BMW Nelson's Autohaus Chonburi ได้ตรวจสอบแล้วว่าหลุด QC จริง ดังนั้นทางศูนย์จึงให้นำรถกลับมาเข้ารับบริการใหม่ ใช้เวลา 3 ชั่วโมง แต่ผมขอข้อเสนอเพิ่มเติมจากศูนย์ เพราะ ผมต้องเสียค่าทางด่วน ค่าน้ำมัน ค่าเสียเวลา และค่าลางาน แต่ทางศูนย์ได้ปรึกษาและยื่นข้อเสนอต่างๆดังนี้
1. เสนอส่วนลดซื้อ Accessories ภายในศูนย์บริการจำนวน 1,000 บาทแทนการให้เงินสด (ส่วนนี้ผมได้ปฏิเสธไปเพราะเห็นว่าไร้สาระ) จากนั้นผมจึงเสนอให้ทางศูนย์นำรถสไลด์มารับที่บ้านไปรับบริการและนำกลับมาส่งที่บ้าน จากนั้นหลังจากปรึกษาภายในแล้วได้ข้อเสนอข้อที่2 ที่ว่า
2.ศูนย์บริการเสนอ ส่งช่างและคนQC (คนเดิม)จะมาบริการให้ถึงบ้าน( ผมรับข้อเสนอนี้ครับ)

ทั้งนี้ผมอยากให้ทางศูนย์บริการ BMW Nelson's Autohaus Chonburi ตระหนักถึงคำว่า Quality Control (QC) ให้มากกว่านี้ครับ

และขอความเห็นเพื่อนๆว่าผมควรทำรายงานส่งส่วนกลางให้ตระหนักเรื่องนี้ไหม เพราะปัญหาที่เจอสาขานี้เป็นครั้งที่2 แล้วครับ เพราะเคยเห็น พนักงานเล่นกันไม่ Professional เหมือนสาขาพัทยา ไม่สนใจลูกค้า จำนวนพนักงานไม่พอ หรือแม้กระทั่งไม่มีพนักงานเดินเข้ามาถามว่ามาทำอะไรที่ศูนย์บริการ...

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่