ทรูมูฟอัพเดตใหม่ระงับการโทรเก่งมาก

ทุกคน มีใครเป็นบ้าง??
พอดีเราใช้ทรูรายเดือน 299บาท โทรฟรีในเครือข่าย เน็ต1mpbs มาตลอด เเต่พอมาขึ้นบิลใหม่ในเดือนนี้ เราว่ามันเริ่มผิดปกติ มีข้อความมาว่า // ขณะนี้คุณมียอดใช้งานนอกเหนือแพ็กเกจ 9 บาท คุณสามารถระงับการโทรออกชั่วคราวในรอบบิลนี้ กด *939*42#โทร(ฟรี) และระบบจะเปิดสัญญาณโดยอัตโนมัติให้โทรออกได้อีกในรอบบิลถัดไป ดูรายละเอียดบริการ iControl เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/i-Control //
~~~~~<<<<< และหลังจากนั้น มาอีก>>>>>~~~~~~
//คุณใช้งานเกินวงเงินการใช้บริการแล้ว และขณะนี้ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน หากไม่มียอดแนะนำชำระส่วนที่เกินจากโปรโมชั่น จ่ายบิลแค่บอกเบอร์ที่ 7-Eleven, Mobile application ของธนาคาร หรือ ทรูมันนี่วอลเล็ท (หลังชำระแล้ว คุณจะใช้งานได้ภายใน 5-15 นาที หากยังใช้งานไม่ได้ กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่)// พอชำระปุ๊ป พอมาอีกวัน อ้าวววว มาอีกแล้วจ้า //ยอดใช้งานตั้งแต่ 22/04/2019- 23/04/2019 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 18.00บ. มียอดค้างชำระ 0บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)//~~~~~ มีต่อ ~~~~~~//ยอดใช้งานตั้งแต่ 22/04/2019 - 23/04/2019 แพ็กเกจเสริมและโบนัสที่ใช้ไปดังนี้ Free True App เน็ตไม่ลดสปีด25Mpbs นาน12ด. ปริมาณ True Streaming data ใช้งานได้ไม่จำกัด// ยอดใช้งานตั้งแต่ 22/04/2019 - 23/04/2019 แพ็กเกจหลักของคุณมี ปริมาณ Internet ใช้งานได้ไม่จำกัด ปริมาณ True Streaming data 2 GB ใช้ไป 6.15 MB คงเหลือ 1.99 GB Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด ทั้งนี้ยังมีข้อมูลการใช้งานบางส่วนที่อยู่ระหว่างการคำนวณ// 
/:/:/:/:คุณพระชั้นมิไหวแล้ว เป็นมา3วันแล้ว ฉันจ่ายไม่ไหว โดนระงับการโทรและยังจะให้โทรแจ้งเนี่ยนะ ชั้นอุสาห์ไว้ใจ ดูคุณทำกับเราสิจ๊ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่