รบกวนช่วยแนะนำ Printer All in one ที่ปริ้น, สแกน, ถ่ายเอกสาร กระดาษขนาด A3 ให้หน่อยค่ะ

การใช้งานคือมีปริ้น สแกน หรือถ่ายเอกสารใบเสร็จและโฉนดเก็บไว้บ้าง งบประมาณ 17,000 บาท ขอเน้นในเรื่องอายุการใช้งานนะคะ ที่ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก (แอบอยากให้ Fax ได้ด้วยจะดีมาก)

จริงๆ มองเป็น Brother MFC-J3530DW กับ MFC-J3930DW ไว้ (แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกเป็นตัวไหนดี) ตอนนี้ใช้ Brother DCP-T510W อยู่ แล้วรู้สึกว่าสีไม่สด แต่ชอบที่เสียบปลั๊กทิ้งไว้ให้ระบบรักษาเครื่องปริ้นเอง

ในงบประมาณนี้มีใครพอจะแนะนำของยี่ห้อหรือรุ่นอื่นๆ ที่ดีกว่านี้ได้ไหมคะ? 

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่