ใครเคยซื้อสินค้าจาก App หมาขาว แล้วได้สินค้าพัง แต่ไม่รับเครมบ้าง

25.04.19 ได้รับการเปลี่ยนตู้เย็นเครื่องใหม่แล้วจากทีมJD Centralแล้ว ตรวจเช็คแล้วใช้งานได้ปกติดี สัมผัสได้ถึงความเย็น ทันทีหลังจากเสียบปลั้ก10-15นาที รู้เลยว่าเครื่องแรกกับเครื่องที่สองต่างกันมากยังไง แต่ขอไม่ต่อความยาวละกันครับ ... ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ผมก็ขอบคุณที่ทางร้านค้าแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ครับ
=================================

ผมซื้อตู้เย็นขนาด 9.1 คิวยี่ห้อ Samsung.  จากแอป หมาขาว  เมื่อวันที่27มีนา โดยมีการการันตีสินค้าเปลี่ยน/คืนได้ ในระยะเวลา15วัน หลังจากได้รับสินค้าในวันที่28มีนา  ปรากฏว่าตู้เย็นไม่สามารถใช้งานได้ คือไม่ใีความเย็นเลย นมสดแช่ไว้สองวัน เปรี้ยวเลย  น้ำแข็งอนามัย แช่ช่องฟรีจไว้กลับมาเปิดดู ละลายหมด คิดดู!  จึงได้โทรกลับไปแจ้งทางเจ้าของร้านซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าตอบกลับมาว่า หากลูกค้าไม่มีกล่องบรรจุภัณฑ์ก็ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ ผมเองไม่ได้คิดหรอก ว่าซื้อตู้เย็นมาแล้ว จะต้องเก็บกล่อง เอาไว้ใช้ประโยชน์  ก็เลยทิ้ง ไปตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้ามา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ลองติดต่อไปยัง Samsung  เพื่อหาวิธีการแก้ไข เผื่อว่า ใช้งานผิดวิธี ทางศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงแนะนำวิธีใช้งานมา และผมลองทำตาม ผ่านไปอีก24ชม. ตู้เย็นก็ยังไม่เย็น เลยโทรกลับไปหาซัมซุง จึงส่งทีมช่างเข้ามาตรวจเช็ค ผลออกมาว่า ตู้เย็นชำรุดเนื่องจากระบบท่อน้ำความเย็นอุดตัน และจนท.ของซัมซุง ยืนยันว่าเคสของผมนี้น่าจะเสียตั้งแต่โรงงานหรือในระหว่างขั้นตอนขนส่ง ทั้งนี้ทั้งนั้น Samsung ก็ยังยืนยันอีกว่ากรณีที่ไม่มีกล่องบรรจุภัณฑ์ไม่ใช่สาเหตุที่จะไม่สามารถรับเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ถึงยังไงทาง Samsung ก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือหากต้องการซ่อมเพราะสินค้ายังอยู่ในการรับประกันแต่ ยังไงก็ตามผมต้องการเห็นการแสดงความรับผิดชอบ ของทาง แอปหมาขาว เพราะตั้งแต่ที่เกิดปัญหา ก็มีการเล่นแง่ยึกยักพลิกลิ้นตลอดเวลาเหมือนเป็นการผลักภาระให้กับคนอื่นทั้งๆที่ผมซื้อของกับทางร้านเค้า
ทั้งการส่งเมลทั้งส่งไลน์ทั้งเปิดใบคำร้องขอเคลมสินค้าหลายต่อหลายขั้นตอนที่พยายามทำเขาก็หาข้ออ้างท่านู้นท่านี้ ไม่อยากจะบอกว่าผมเนี่ยใจเย็นยิ่งกว่าตู้เย็นที่ผมซื้อมาอีก จากวันที่ซื้อถึงวันนี้ ผมยังเสียบปลั้กไฟไว้เพราะหวังว่าสักวันมันคงจะเย็น เสียความรู้สึกแบบสุดๆ ปกติผมก็ shopping online แทบจะทุกแอปแล้วนะ ไม่เคยเจอแอปไหน  บริการแบบนี้เลย ถ้าเดินไปห้างก็คงจบละ เอาไงดี จะทุบโชว์ก็เกรงใจซัมซุงซึ่งเค้ายินดีบริการตลอด ... ห่วยสิ้นดี #ตราบาปของแอปshoppingonline
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่