Total War ตระกูลเกมเหล่านี้มีผู้พัฒนาที่มีความรู้ทางรัฐศาสตร์หรือไม่ ?

กระทู้คำถาม
จากตัวผมจากตัวผมที่ได้เล่นTotal War ( Attila ) ผมชอบอกชอบใจมันมาก มีทั้งระมีทั้งระบบทูตที่เสมือนจำลองบุคคลหนึ่ง หรือ การเมืองที่การเมืองที่เป็นขั้นพื้นฐาน การรบที่ฝึกให้เราวางเเผน ซึ่งบทซึ่งบทความต่อไปนี้ผมจะพูดเรื่องเหตุผลที่ไม่สมประกอบ 1.การรบ ทางส่วนตัวชอบเล่นโรมตะวันตกเเละโรมตะวันออก หรือ เยอรมันนิก ( ชนเผ่าเร่รอน ) ผมสงสัยทำผมสงสัยทำไมการรบมีรูปเเบบเดิมๆจนผมจำได้หมด บอทที่ไม่บอทที่ไม่ฉลาดอะไร ในบางครั้งก็ดูพอใช้ วิธีการวิธีการรบของผมเวลาป้องกันผมจะเอาทหารมาใช้ที่เเคบๆรอให้มันบุกมาสรุป ทหารกูน้อยเเต่ชนะเป็นพัน ( โอกาศบางที ) 2.การทูต ในบางครั้งในบางครั้งมันดูไม่สมประกอบ ในเรื่องการเเต่งงาน ผมให้ลูกสาวเเต่งงานกับราชาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลน่าจะเพิ่มขึ้น  การที่ผมใช้รูปเเบบเดิมเห็นเเก่เงิน เช่น ศัตรูต้องการสงบศึกศัตรุให้เงินมาผมยอมรับขอเสนอ มันน่าจะสงบศึกตาม ควรมีตัวมีตัวเลือกการทูตมากกว่านี้ ผมใช้รูปเเบบนี้ จนน่าจะน่าจะมีการทูตที่ไม่เชื่อใจผมว่าผมเป็นคนหน้าเงิน นี้เป็นสิ่งคราวๆผมเข้าใจว่าเกม เเต่บางทีมันก็ลดความอินของเกมไปในตัว ผมอยากเสริมความั่นใจกับตัวเกมว่า ทางบริษัทได้จ้างคนงานที่มีความรู้รัฐศาสตร์ จิตวิทยามาไหม ผผมเคยเรียนเรื่องพวกนี้มา จะได้ตัดสินใจซื้อTotal war There Kingdom
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่