มีปัญหาบัญชีธ.กรุงเทพที่ผูกกับทรูวอลเลทค่ะ

เราใช้บัญชีธ.กรุงเทพ(ออมทรัพย์) ผูกกับทรูวอลเลทไว้ใช้จ่ายค่าของ-อาหาร โอนเงินตัดจากบัญชีเข้าทรูวอลเลทได้ปกติไม่เคยมีปัญหาอะไรค่ะ แต่ตอนนี้เกิดปัญหาขึ้นค่ะ

14/4/62
17:47 โอนเงินจากบัญชีธ.กรุงเทพเข้าทรูวอลเลท 2700 บาท

17:52 โอนเงินจากทรูวอลเลทเข้าบัญชีธ.กรุงเทพ 2500 (หักค่าธรรมเนียมในวอลเลท 15)

17/4/62 เงินยังไม่เข้าบัญชี เลยไปสอบถามที่ทรูชอป สาขาเวสต์เกต พนักงานแจ้งว่า ติดวันเทศกาลไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้ ให้ลองโทรถาม 1240 และเปิดใช้บริการพรอมเพย์ในทรูวอลเลทดูจะได้ไม่เสียค่าธรรมเนียม

18/4/62 เงินยังไม่เข้าบัญชีกรุงเทพ
18.00 ไปยืนยันตัวตนพรอมเพย์ทรูวอลเลทที่ทรูชอปสาขาเวสต์เกต และได้โทรไปที่1240 พนักงานคอลทรูแจ้งว่า เมื่อวันที่ 14/4 ลูกค้าทำธุรกรรมไม่สำเร็จเงิน2500บาทและค่าธรรมเนียม15บาทยังคงอยู่ในทรูวอลเลทเหมือนเดิม ให้ลองทำการโอนดูใหม่ (อยู่ครบจริงค่ะ)

19/4/62
10.43 ได้ทำการลองโอนเงินในทรูวอลเลท 2300 (หักค่าธรรมเนียมในทรูวอลเลท15บาท) ไปที่ธ.กรุงเทพ

16.20 เงินยังคงไม่เข้าไปที่บัญชีธ.กรุงเทพเหมือนเดิม และได้รับเงินทั้งหมดย้อนกลับไปคืนที่ทรูวอลเลท เลยส่งข้อความแชทสอบถามไปที่แอพทรูวอลเลท พนักงานทรูชื่อสุชาดา ได้แจ้งว่า บัญชีธ.กรุงเทพของเรามีปัญหา พนักงานแจ้งอีกว่าได้ลองโอนบัญชีอื่นๆของทางเขาเข้ามาที่บัญชีธ.กรุงเทพของเราก็ไม่ได้ น่าจะเป็นปัญหาจากบัญชีธ.กรุงเทพ ให้ไปติดต่อธ.ธนาคารกรุงเทพดู

18.00 ไปสอบถามพนักงานกรุงเทพสาขาเวสต์เกต ถึงบัญชีที่โอนเข้าไม่ได้ ( จริงๆก็เริ่มคิดแล้วว่าน่าจะเป็นที่บัญชีธ.กรุงเทพ เพราะก่อนหน้านั้น น้าโอนเงินจากบัญชีอื่นเข้าบัญชีธ.กรุงเทพของเราก็ไม่ได้) แต่พนักงานกรุงเทพแจ้งว่า บัญชีธ.กรุงเทพของเราไม่ได้มีปัญหาอะไร เช็คแล้วมันActivated ปกติ ความผิดพลาดน่าจะเป็นที่ระบบของทรูวอลเลทที่โอนมาไม่ได้ ให้เราไปคุยกับทรู (เราบอกพนักงานแบงค์ด้วยว่า ที่บ้านโอนเงินจากบัญชีอื่นเข้ามาก็ไม่ได้เหมือนกัน พนักงานบอกว่า แอพจากธนาคารนั้นๆน่าจะมีปัญหา เลยโอนมาไม่ได้)

18.34 ลองโอนเงิน 100บาทจากทรูวอลเลท(หักค่าธรรมเนียมในทรูวอลเลท15บาท) ไปที่บัญชีธ.กรุงไทยดู ถ้าเข้า แปลว่าธ.กรุงเทพมีปัญหา ถ้าไม่เข้าเป็นที่ทรูแน่นอน

20.04 เงิน100เข้าบัญชี ธ.กรุงไทย

20.37 ลองโอนเงินจากทรูวอลเลทเข้าบัญชีธ.กรุงเทพอีกรอบ 2300บาท (หักค่าธรรมเนียมในทรูวอลเลท15 บาท)

22.32 ทรูโอนเงินกลับมาคืนพร้อมค่าธรรมเนียมทั้งหมดอีกครั้ง สรุปโอนไม่ได้

ถึงตอนนี้อยากจะโกรธจังเลยค่ะ

อยากจะขอถามเพื่อนๆในนี้ว่า จะแก้ไขปัญหาและเอาเงินคืนได้อย่างไรคะ? ใจนึงก็อยากจะช่างมันโอนเข้ากรุงไทยให้หมด แล้วค่อยถอนมา จบๆไป
แต่ถ้าทำแล้วปล่อยเรื่องแบบนี้เงียบๆไปความผิดพลาดของระบบการเงินครั้งนี้คงจะไม่มีใครได้รับรู้และไม่ได้รับการแก้ไขเลย สร้างความเดือดร้อนให้ลูกค้าไปเรื่อยๆค่ะ
อยากมาเล่าสู่กันฟัง และขอคำแนะนำค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่