พอดีช่วงสงกรานต์เข้าแอพไปแล้วเจอแบบนี้ ลักษณะเหมือนมีคนจงใจจะแฮก เพราะเราเข้าใช้งานครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 27 มี.ค. หลังจากนั้นไม่ได้ใช้แอพอีกเลยจนมาช่วงสงกรานต์จะกดเงินแบบไม่ใช้บัตร เข้าแอพปุ๊บเจอแจ้งเตือนแบบนี้เลย
เลยสงสัยว่าแอพ k-plus ของกสิกรไม่มีระบบแจ้งเตือนว่ามีคนพยายเข้าบัญชีนี้หรือคะ เพราะเช็คทั้งแจ้งเตือนในแอพ ในโทรศัพท์ ในอีเมล ไม่มีแจ้งเตือนเลย หรือว่าแอพของธนาคารอื่นก็ไม่มีเหมือนกันคะ ถ้าไม่มีก็อยากฝากให้ทางธนาคารทุกแห่งพิจารณาด้วยนะคะ ว่านอกจากจะล็อกไม่ให้เข้าแล้ว อยากให้มีแจ้งเตือน เจ้าของบัญชีจะได้รู้ตัวและป้องกันได้ทัน เพราะถึงเวลาถ้าโจรแฮกได้จริงเงินสูญไปแล้วคงยุ่งยากไปอีกตอนขอเงินคืน
แอพ k-plus ของธนาคารกสิกรไทยไม่มีระบบแจ้งเดือนเมื่อมีคนแฮกหรือคะ
เลยสงสัยว่าแอพ k-plus ของกสิกรไม่มีระบบแจ้งเตือนว่ามีคนพยายเข้าบัญชีนี้หรือคะ เพราะเช็คทั้งแจ้งเตือนในแอพ ในโทรศัพท์ ในอีเมล ไม่มีแจ้งเตือนเลย หรือว่าแอพของธนาคารอื่นก็ไม่มีเหมือนกันคะ ถ้าไม่มีก็อยากฝากให้ทางธนาคารทุกแห่งพิจารณาด้วยนะคะ ว่านอกจากจะล็อกไม่ให้เข้าแล้ว อยากให้มีแจ้งเตือน เจ้าของบัญชีจะได้รู้ตัวและป้องกันได้ทัน เพราะถึงเวลาถ้าโจรแฮกได้จริงเงินสูญไปแล้วคงยุ่งยากไปอีกตอนขอเงินคืน