คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3863534
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เบื้องต้นแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 3863534 ปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทุกอย่างแล้วเปิดโหมดเครื่องบินเป็นระยะเวลาประมาณ 10 - 15 วินาที จากนั้นทำการปิด-เปิดเครื่องโทรศัพท์ และลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้งด้วย 3G/4G ของหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครบริการโดยตรง ไม่เปิด WiFi หรือเปิดการแชร์สัญญาณเน็ตรวมถึงหากเป็นระบบ 2 ซิม ให้ถอดซิมที่ไม่เกี่ยวข้องออกด้วยนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้สามารถส่งภาพหน้าจอที่ทำรายการไม่ได้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เบื้องต้นแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 3863534 ปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทุกอย่างแล้วเปิดโหมดเครื่องบินเป็นระยะเวลาประมาณ 10 - 15 วินาที จากนั้นทำการปิด-เปิดเครื่องโทรศัพท์ และลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้งด้วย 3G/4G ของหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครบริการโดยตรง ไม่เปิด WiFi หรือเปิดการแชร์สัญญาณเน็ตรวมถึงหากเป็นระบบ 2 ซิม ให้ถอดซิมที่ไม่เกี่ยวข้องออกด้วยนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้สามารถส่งภาพหน้าจอที่ทำรายการไม่ได้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้kplus ไม่ได้
มันก้ขึ้นเตือนอีก คือเปิดแล้วเข้าใหม่ก้ไม่ได้ restart เครื่องเปิดใหม่ก้ไม่ได้ ลบแอปก้แล้ว โมโหมากคับ