เมื่อวันที่ 6/04/62 เวลาประมาณ 18.00 ได้ไปซื้อสินค้าที่ Big C extra สาขา บางใหญ่ และไปดูแอร์ที่แผนกอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยมีพนักงานขายเข้ามาแนะนำสินค้า เป็นแอร์ยี่ห้อ mitsubishi heavy duty รุ่น SRC 13 CVS-W1 และแนะนำว่าสินค้าตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ ตัว top ราคา 21,900 บาท มีประกันตัวเครื่องและ คอมเพรสเซอร์ ให้ 5 ปี ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าของบิ๊กซีมาเป็นเวลานาน ประกอบกับความเชื่อถือในผลิตภัณฑ์ จึงตัดสินใจที่จะซื้อแอร์รุ่นนี้ โดยสอบถามถึงขั้นตอนการซื้อสินค้า พนักงานแจ้งว่าแอร์รุ่นนี้ไม่มีสินค้าที่บิ๊กซี ต้องสั่งจากโรงงาน และสามารถรูดบัตรที่บ้านได้ โดยเราก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะพนักงานได้แสดงบัตรพนักงานว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบิ๊กซีจริงๆ
ต่อมาในวันที่ 7/04/62 ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งแอร์ให้ที่บ้าน และนำเครื่องรูดบัตรมารับชำระค่าสินค้าที่บ้าน โดยออกใบเสร็จเป็นกระดาษที่เขียนขึ้นเอง ด้วยความกังวลใจถึงการประกันตัวสินค้า ในวันรุ่งขึ้น จึงได้ไปติดต่อเพื่อที่จะขอใบเสร็จตัวจริงจากทางสาขา แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่สินค้าของสาขา
ทางบิ๊กซี ให้เราไปดำเนินการลงบันทึกประจำวันที่ สน. ด้วยตัวเอง และเดินทางไปร้านค้าที่ทำการขายสินค้า (โดย search หาจากทาง google) และได้รับคำตอบจากทางร้านค้า เค้าเป็นร้านขายส่ง และขายตามราคาที่เซลส์ส่งมา โดยจะขายราคาเท่าไหร่ก็ได้ ซึ่งไม่สามารถคืนสินค้าและยกเลิกบัตรเครดิตได้ ทางเราจึงได้กลับไปติดต่อทางบิ๊กซี ทางบิ๊กซีก็แจ้งว่าได้ให้พนักงานคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ไปแล้ว และจะดำเนินการกับพนักงานท่านนั้นต่อไป
ตลอดระยะเวลาที่ได้ไปติดต่อกับทางบิ๊กซี มีเพียงการโทรมาสอบถามถึงเรื่องพนักงานทำการทุจริต แต่ไม่มีการติดต่อประสานงานที่จะช่วยเหลือลูกค้าในด้านอื่นเลย ซึ่งในขณะนี้บัตรเครดิตก็มียอดเรียกเก็บสินค้าจำนวนดังกล่าวแล้ว
เราจึงอยากจะถามว่ามีใครเคยโดนแบบเราบ้าง มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ของบิ๊กซีถึง 2 รอบแล้ว แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ จนเราไม่รู้จะถามใครแล้ว ความรู้สึกของเราตอนนี้แย่มากๆ หากสมาชิกท่านไหนมีข้อแนะ รบกวนช่วยตอบเราในกระทู้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
มีใครเคยเจอปัญหาพนักงาน pc ของบิ๊กซีหลอกขายสินค้าบ้าง
ต่อมาในวันที่ 7/04/62 ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งแอร์ให้ที่บ้าน และนำเครื่องรูดบัตรมารับชำระค่าสินค้าที่บ้าน โดยออกใบเสร็จเป็นกระดาษที่เขียนขึ้นเอง ด้วยความกังวลใจถึงการประกันตัวสินค้า ในวันรุ่งขึ้น จึงได้ไปติดต่อเพื่อที่จะขอใบเสร็จตัวจริงจากทางสาขา แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่สินค้าของสาขา
ทางบิ๊กซี ให้เราไปดำเนินการลงบันทึกประจำวันที่ สน. ด้วยตัวเอง และเดินทางไปร้านค้าที่ทำการขายสินค้า (โดย search หาจากทาง google) และได้รับคำตอบจากทางร้านค้า เค้าเป็นร้านขายส่ง และขายตามราคาที่เซลส์ส่งมา โดยจะขายราคาเท่าไหร่ก็ได้ ซึ่งไม่สามารถคืนสินค้าและยกเลิกบัตรเครดิตได้ ทางเราจึงได้กลับไปติดต่อทางบิ๊กซี ทางบิ๊กซีก็แจ้งว่าได้ให้พนักงานคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ไปแล้ว และจะดำเนินการกับพนักงานท่านนั้นต่อไป
ตลอดระยะเวลาที่ได้ไปติดต่อกับทางบิ๊กซี มีเพียงการโทรมาสอบถามถึงเรื่องพนักงานทำการทุจริต แต่ไม่มีการติดต่อประสานงานที่จะช่วยเหลือลูกค้าในด้านอื่นเลย ซึ่งในขณะนี้บัตรเครดิตก็มียอดเรียกเก็บสินค้าจำนวนดังกล่าวแล้ว
เราจึงอยากจะถามว่ามีใครเคยโดนแบบเราบ้าง มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ของบิ๊กซีถึง 2 รอบแล้ว แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ จนเราไม่รู้จะถามใครแล้ว ความรู้สึกของเราตอนนี้แย่มากๆ หากสมาชิกท่านไหนมีข้อแนะ รบกวนช่วยตอบเราในกระทู้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ