คือเราซื้อ SS Note 9 มาเมื่อ 1 เดือนก่อน ด้วยความหวังที่ว่ามันจะดีงามเหมือน Note 4 ที่เคยรัก ~ แต่แล้วมันก็ไม่ใช่
เดือนแรกที่ใช้มันยังโอเค เพราะมันยังใหม่มากกกกกกกกกกกกกกกก แต่พอผ่าน 1 เดือนมา
- ต้องคอยรีสตาร์ทเครื่องทุก 3-4 ชม.
- หลังๆมานี้ต้องคอยเปิด airplane แล้วปิด เพื่อกระตุ้นเน็ต ทุกๆ5-10 นาที
- ดูคลิปยูทูปได้คลิปเดียวก็ต้องสลับไปโหมดบิน อยู่ตลอดเพื่อให้เน็ตกลับมา
เป็นอากาาหนักๆมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เลยตัดสินใจ(ช้า)
- โทรไป call center Dtac เพื่อ reset สัญญาณ ก็ไม่ดีขึ้น
เลยตัดสินใจ...
"ไปศูนย์ service ของ SS สาขา NST"
ได้ความจากคุณพนักงานผู้แสนดีที่แนะนำว่า.....
1. คุณลูกค้าต้องทิ้งเครื่องไว้ก่อนเพือให้ทีมช่างตรวจสอบ
2. ทางศูนย์ต้องลบข้อมูลทุกอย่างของเรา เพื่อทดสอบว่าตอนเป็นเครื่องเปล่ามันจับสัญาณมั้ย เค้าไม่สามารถตรวจสอบให้เราเลยในตอนนี้ได้ เพราะเครื่องยังขึ้น 4G อยู่เลย แปลว่าจับเน็ตได้ ....... ซึ่งเราก็อธิบายแล้ว ว่า ใช่!มันขึ้น 4G แต่เน็ตมันไม่วิ่งเลย มันเป็นแบบนี้ตลอด แต่พนักงานก็เอาแต่พูดประโยคเดิมๆกับเรา
3. และในระหว่างเช็ค หากไม่เจออาการก็ต้องเช็คไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจออาการ .... เราเลยถามว่า โดยปกติแล้วจะใช้เวลานานแค่ไหน พนักงานบอกว่า โดยปกติ 2-3 วัน แต่ถ้ายังไม่เจออาการก็ต้องเทสไปเรื่อยๆ
4. ไม่มีเครื่งสำรองให้ใช้นะคะ
5. การประกันมีเพียงซ่อมฟรี 1 ปี ซ่อมฟรีให้กรณีเครื่องเสียเอง ถ้าประกันเปลี่ยนเครื่องต้องภายใน 7 วัน
เราอาจจะใจร้อนไปที่ไม่ยอมทิ้งโทรศัพท์ไว้ให้เค้าเทส แต่สำหรับเรา เราคิดว่า มันสำคัญนะ เพราะเราต้องใช้ทุกวันติดต่องาน ถ้ามีเครื่องสำรองก็ว่าไปอย่าง ถ้าลบข้อมูลแล้วดูว่าจับสัญญาณไหม เราจะซื้อมือถือมาทำไม? คนเรามีใครใช้มือถือแบบเครื่องเพียวๆไม่โหลดอะไรบ้างล่ะ? แล้วความจุตั้งมากมาย จะมีไปเพื่ออะไร?
ในใจตอนนี้คืออยากขายมาก!!!!!! อยากกลับไปหาอะไรที่น้อยแต่มาก และไม่ปวดหัวแบบนี้
ใครมีวิธีแก้ปัญหาบ้างบอกทีนะ เราอาจจะโง่เขลาไปจริงๆน่ะแหละ
(หรือเป็นเพราะสัญญาณเน็ต?) เพราะบ้านเราอยู่ในเมือง แต่สัญญาณ 4G ขึ้น 2 ขีด!!!! ประหลาดจังงงง
Samsung Galaxy Note9 เน็ตติดๆหลุดๆ
เดือนแรกที่ใช้มันยังโอเค เพราะมันยังใหม่มากกกกกกกกกกกกกกกก แต่พอผ่าน 1 เดือนมา
- ต้องคอยรีสตาร์ทเครื่องทุก 3-4 ชม.
- หลังๆมานี้ต้องคอยเปิด airplane แล้วปิด เพื่อกระตุ้นเน็ต ทุกๆ5-10 นาที
- ดูคลิปยูทูปได้คลิปเดียวก็ต้องสลับไปโหมดบิน อยู่ตลอดเพื่อให้เน็ตกลับมา
เป็นอากาาหนักๆมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เลยตัดสินใจ(ช้า)
- โทรไป call center Dtac เพื่อ reset สัญญาณ ก็ไม่ดีขึ้น
เลยตัดสินใจ...
"ไปศูนย์ service ของ SS สาขา NST"
ได้ความจากคุณพนักงานผู้แสนดีที่แนะนำว่า.....
1. คุณลูกค้าต้องทิ้งเครื่องไว้ก่อนเพือให้ทีมช่างตรวจสอบ
2. ทางศูนย์ต้องลบข้อมูลทุกอย่างของเรา เพื่อทดสอบว่าตอนเป็นเครื่องเปล่ามันจับสัญาณมั้ย เค้าไม่สามารถตรวจสอบให้เราเลยในตอนนี้ได้ เพราะเครื่องยังขึ้น 4G อยู่เลย แปลว่าจับเน็ตได้ ....... ซึ่งเราก็อธิบายแล้ว ว่า ใช่!มันขึ้น 4G แต่เน็ตมันไม่วิ่งเลย มันเป็นแบบนี้ตลอด แต่พนักงานก็เอาแต่พูดประโยคเดิมๆกับเรา
3. และในระหว่างเช็ค หากไม่เจออาการก็ต้องเช็คไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจออาการ .... เราเลยถามว่า โดยปกติแล้วจะใช้เวลานานแค่ไหน พนักงานบอกว่า โดยปกติ 2-3 วัน แต่ถ้ายังไม่เจออาการก็ต้องเทสไปเรื่อยๆ
4. ไม่มีเครื่งสำรองให้ใช้นะคะ
5. การประกันมีเพียงซ่อมฟรี 1 ปี ซ่อมฟรีให้กรณีเครื่องเสียเอง ถ้าประกันเปลี่ยนเครื่องต้องภายใน 7 วัน
เราอาจจะใจร้อนไปที่ไม่ยอมทิ้งโทรศัพท์ไว้ให้เค้าเทส แต่สำหรับเรา เราคิดว่า มันสำคัญนะ เพราะเราต้องใช้ทุกวันติดต่องาน ถ้ามีเครื่องสำรองก็ว่าไปอย่าง ถ้าลบข้อมูลแล้วดูว่าจับสัญญาณไหม เราจะซื้อมือถือมาทำไม? คนเรามีใครใช้มือถือแบบเครื่องเพียวๆไม่โหลดอะไรบ้างล่ะ? แล้วความจุตั้งมากมาย จะมีไปเพื่ออะไร?
ในใจตอนนี้คืออยากขายมาก!!!!!! อยากกลับไปหาอะไรที่น้อยแต่มาก และไม่ปวดหัวแบบนี้
ใครมีวิธีแก้ปัญหาบ้างบอกทีนะ เราอาจจะโง่เขลาไปจริงๆน่ะแหละ
(หรือเป็นเพราะสัญญาณเน็ต?) เพราะบ้านเราอยู่ในเมือง แต่สัญญาณ 4G ขึ้น 2 ขีด!!!! ประหลาดจังงงง