สวัสดีครับ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น 7-Eleven all member ได้ครับ

สวัสดีครับ เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น 7-Eleven all member ได้ครับ 
แอพพลิเคชั่นแจ้งว่า พบข้อมูลสมาชิกแต่วิธีการ
เข้าสู่ระบบไม่ถูกต้อง โทรถามคอลลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่สามารถให้คำตอบได้ครับ ต้องทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่