### Update 9 เมษายน
- ONU คาดว่าจะเสีย เพราะ เดี๋ยวติดเดี๋ยวดับ
- รอช่างเข้ามาเปลี่ยน ตอน 9:00 ของวันที่ 10 เมษายน
- เมื่อวานช่างเข้ามาตามสัญญา
####
tag True เผื่อเข้ามาอ่าน
tag AIS เน้นๆ ว่าต้องแก้ภายในองค์กรอย่างแรงแล้วนะครับ
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มี SMS แจ้งมาว่า
เรื่องนี้ยังพอรับได้ ว่ามีการ Maintenance และผมไม่ได้อยู่ที่บ้านตลอดจนถึงวันนี้
พอกลับมาวันนี้ (วันจันทร์) ช่วงบ่ายสองกว่าๆโดยประมาณ
เปิดเน็ตไม่ติดซะงั้น ONU ไฟ PON ไม่ขึ้น!!
เลยโทรเข้า cc 1175 ตอน 14:22 รอสายไปอีก 4-5 นาที เพื่อที่จะได้คุยกับพนักงานครั้งแรก สำหรับการตรวจสอบข้อมูล
ยกแรก
- คนแรก OK ---> ส่งต่อมาอีกคนที่ดูแล Fiber
- คนดูแล Fiber (ผมจำชื่อได้นะ) --> พูดแทรกอยู่ได้ อะไร อะไร ก็ให้ข้อมูลไม่ชัด ไม่เคลียร์
- เลยตกลงกันไว้ว่า "ต้องได้คำตอบก่อน 15:32" (ให้เวลาไป 1 ชั่วโมง ตามที่ cc ขอ)
- และจะเข้ามาวันนี้ (สัญญาไว้)
- แต่เจอ SMS มาแบบนี้ "เงิบ" สิครับ เฮ้ยๆ ขอวันนี้นะ
เลยต้องมี
ยกที่สอง
- คนแรก มาถึง เหมือนจะเห็นข้อมูลมาแล้ว เลยส่งต่อแบบชุ่ยๆ ชื่อตัวเองก็ไม่แนะนำ ชื่อลูกค้าก็ไม่ทวน ไม่อะไรเลย (จำชื่อได้นะ)
- มาถึงอีกคนนึง คุยเรื่องเดิม แต่คราวนี้ผมแจ้งเพิ่มเติมคือ "จะยกเลิก" เพราะการให้บริการหลังการขาย "แย่มาก" cc คนนี้ฟังลูกค้าไม่ค่อยเคลียร์ และอ่านชื่อผมผิด
- เลยขอฝาก cc คนนี้ complain คนก่อนหน้า (ที่ forward ผมมาหาเขาแบบไร้มารยาท)
**cc AIS Fiber ทั้ง 2 คน ให้คำตอบ / ติดต่อกลับ ภายในเวลาที่ให้ไว้**
**อัพเดต ว่าช่างจะเข้าช่วง 17:30 - 19:00 และได้รับการยืนยันจาก cc ที่รับเรื่องทั้ง 2 คนแล้ว**
**อัพเดตจากยก 2 ทาง cc แจ้งว่าเป็นคนแรกที่รับสายเป็นคนของ ais mobile **
**เย็นนี้ถ้าช่างไม่เข้าตามสัญญา พรุ่งนี้เตรียมตัวรับการ "ยกเลิก" และคำขอ "ย้ายค่าย" ได้เลย + ถ้ามีค่าปรับติดตั้ง ก็ยินดีจ่ายครับ เพราะ "ไม่ชอบบริการหลังการขาย แบบนี้"**
เตรียมตัวลาก่อน Account myAIS ตัวนี้
[ร้องเรียน]AIS Fiber เมื่อวันศุกร์ คุณทำอะไรกับเน็ตผมกันแน่ และวันนี้ Service Mind หายไปไหน
- ONU คาดว่าจะเสีย เพราะ เดี๋ยวติดเดี๋ยวดับ
- รอช่างเข้ามาเปลี่ยน ตอน 9:00 ของวันที่ 10 เมษายน
- เมื่อวานช่างเข้ามาตามสัญญา
####
tag True เผื่อเข้ามาอ่าน
tag AIS เน้นๆ ว่าต้องแก้ภายในองค์กรอย่างแรงแล้วนะครับ
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มี SMS แจ้งมาว่า
เรื่องนี้ยังพอรับได้ ว่ามีการ Maintenance และผมไม่ได้อยู่ที่บ้านตลอดจนถึงวันนี้
พอกลับมาวันนี้ (วันจันทร์) ช่วงบ่ายสองกว่าๆโดยประมาณ
เปิดเน็ตไม่ติดซะงั้น ONU ไฟ PON ไม่ขึ้น!!
เลยโทรเข้า cc 1175 ตอน 14:22 รอสายไปอีก 4-5 นาที เพื่อที่จะได้คุยกับพนักงานครั้งแรก สำหรับการตรวจสอบข้อมูล
ยกแรก
- คนแรก OK ---> ส่งต่อมาอีกคนที่ดูแล Fiber
- คนดูแล Fiber (ผมจำชื่อได้นะ) --> พูดแทรกอยู่ได้ อะไร อะไร ก็ให้ข้อมูลไม่ชัด ไม่เคลียร์
- เลยตกลงกันไว้ว่า "ต้องได้คำตอบก่อน 15:32" (ให้เวลาไป 1 ชั่วโมง ตามที่ cc ขอ)
- และจะเข้ามาวันนี้ (สัญญาไว้)
- แต่เจอ SMS มาแบบนี้ "เงิบ" สิครับ เฮ้ยๆ ขอวันนี้นะ
เลยต้องมี
ยกที่สอง
- คนแรก มาถึง เหมือนจะเห็นข้อมูลมาแล้ว เลยส่งต่อแบบชุ่ยๆ ชื่อตัวเองก็ไม่แนะนำ ชื่อลูกค้าก็ไม่ทวน ไม่อะไรเลย (จำชื่อได้นะ)
- มาถึงอีกคนนึง คุยเรื่องเดิม แต่คราวนี้ผมแจ้งเพิ่มเติมคือ "จะยกเลิก" เพราะการให้บริการหลังการขาย "แย่มาก" cc คนนี้ฟังลูกค้าไม่ค่อยเคลียร์ และอ่านชื่อผมผิด
- เลยขอฝาก cc คนนี้ complain คนก่อนหน้า (ที่ forward ผมมาหาเขาแบบไร้มารยาท)
**cc AIS Fiber ทั้ง 2 คน ให้คำตอบ / ติดต่อกลับ ภายในเวลาที่ให้ไว้**
**อัพเดต ว่าช่างจะเข้าช่วง 17:30 - 19:00 และได้รับการยืนยันจาก cc ที่รับเรื่องทั้ง 2 คนแล้ว**
**อัพเดตจากยก 2 ทาง cc แจ้งว่าเป็นคนแรกที่รับสายเป็นคนของ ais mobile **
**เย็นนี้ถ้าช่างไม่เข้าตามสัญญา พรุ่งนี้เตรียมตัวรับการ "ยกเลิก" และคำขอ "ย้ายค่าย" ได้เลย + ถ้ามีค่าปรับติดตั้ง ก็ยินดีจ่ายครับ เพราะ "ไม่ชอบบริการหลังการขาย แบบนี้"**
เตรียมตัวลาก่อน Account myAIS ตัวนี้