สืบเนื่องจากส่งของกับ FLASH Express แล้วเกิดล่าช้า
ทางผมเลยจะเข้าไปของพัสดุคืนที่ โกดัง จตุโชติ (บ้านผมอยู่พระราม4)
ไปถึง 10.30 น. แจ้งพนักงาน
พนง : เดี๋ยวหาให้ค่ะ
เรา : ครับ
12.00 น.
เรา : ทำไมมันนานจังครับ
พนง : หาไม่เจอครับของมันเยอะมาก
เรา : อ้อครับ(เข้าใจ)
13.00-14.30 น. / เราไปช่วยหาด้วยตัวเองก็ไม่เจอ (ของหมกไว้เต็มโกดัง)
15.00 น. / เปลี่ยนกะ ครั้งที่ 1 (ชุดที่2)
15.30 น. / โวยวาย ผจก ครั้งที่ 1
16.00-18.00 น. / ช่วยหาไม่เจอ
18.00 น. / ยามกะเช้ากลับบ้าน
18.30 น. / ผจก ออกจาก ตึกลงมาเยี่ยมพร้อมจับแขวน แล้วพูดว่า “ขอโทษนะ”
(ก่อนหน้านั้นเดินผ่านก็ไม่ได้คุย หรือ ใส่ใจอะไร)
19.00-20.45 น. / หาไปเรื่อยๆไม่เจอ
21.00 น. / เปลี่ยนกะ ครั้งที่ 2 (ชุดที่3)
21.00-22.40 น. / รอหา
23.00 น. / ผจก คนใหม่ (ไม่เห็นตั้งแต่เช้า) เดินมาพูดคุยด้วย ว่า
”ทางเรากำลังจะเคลียร์ของทั้งหมดที่ตกค้างในคลัง เพิ่มจะรับของล๊อดใหม่
ยังไงก็ต้องเจอพัสดุของเรา แล้วทาง Flash จะขอไปส่งให้เองในช่วงบ่ายของพรุ่งนี้
ไม่เกินพรุ่งนี้แน่นอน “
เรา : พัสดุผมจะถึงมือลูกค้าช่วงบ่าย แน่นอนใช่ไหม
ผจก ใหม่ : แน่นอนค่ะ
เรา : งั้นตกลง (ไม่รู้เชื่อคนง่ายไหม)
———————————————
เดินทางกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่า “ถ้าของเราหายละ”
เลย Line ไปหา (เขาให้ไว้ตอนคุยกันเสร็จ เพื่อตามของ)
เรา : ถ้าของผมหายละครับ
ผจก ใหม่ : ทาง Flash รับประกันสินค้าให้ 2,000 บาท
เรา : คุณครับแต่ของในนั้นมันมูลค่า 16,000 บาทนะครับ
ผจก ใหม่ : แต่เราจะดูแลติดตามให้ (ฟังแล้วคงจ่ายให้เราแค่นี้ถ้าหาย)
00.00 / ปัจจุบัน ถึงบ้านแล้วรอฟังพรุ่งนี้ แล้วจะมาอัพเดทต่อครับ
โปรดติดตามตอนต่อไป
(ท่านใดเคยใช้บริการ Flash Express เชิญติชมได้ด้านล่างครับ)
[CR] Flash Express ส่งด่วนส่งเร็วให้คิดถึง Flash
ทางผมเลยจะเข้าไปของพัสดุคืนที่ โกดัง จตุโชติ (บ้านผมอยู่พระราม4)
ไปถึง 10.30 น. แจ้งพนักงาน
พนง : เดี๋ยวหาให้ค่ะ
เรา : ครับ
12.00 น.
เรา : ทำไมมันนานจังครับ
พนง : หาไม่เจอครับของมันเยอะมาก
เรา : อ้อครับ(เข้าใจ)
13.00-14.30 น. / เราไปช่วยหาด้วยตัวเองก็ไม่เจอ (ของหมกไว้เต็มโกดัง)
15.00 น. / เปลี่ยนกะ ครั้งที่ 1 (ชุดที่2)
15.30 น. / โวยวาย ผจก ครั้งที่ 1
16.00-18.00 น. / ช่วยหาไม่เจอ
18.00 น. / ยามกะเช้ากลับบ้าน
18.30 น. / ผจก ออกจาก ตึกลงมาเยี่ยมพร้อมจับแขวน แล้วพูดว่า “ขอโทษนะ”
(ก่อนหน้านั้นเดินผ่านก็ไม่ได้คุย หรือ ใส่ใจอะไร)
19.00-20.45 น. / หาไปเรื่อยๆไม่เจอ
21.00 น. / เปลี่ยนกะ ครั้งที่ 2 (ชุดที่3)
21.00-22.40 น. / รอหา
23.00 น. / ผจก คนใหม่ (ไม่เห็นตั้งแต่เช้า) เดินมาพูดคุยด้วย ว่า
”ทางเรากำลังจะเคลียร์ของทั้งหมดที่ตกค้างในคลัง เพิ่มจะรับของล๊อดใหม่
ยังไงก็ต้องเจอพัสดุของเรา แล้วทาง Flash จะขอไปส่งให้เองในช่วงบ่ายของพรุ่งนี้
ไม่เกินพรุ่งนี้แน่นอน “
เรา : พัสดุผมจะถึงมือลูกค้าช่วงบ่าย แน่นอนใช่ไหม
ผจก ใหม่ : แน่นอนค่ะ
เรา : งั้นตกลง (ไม่รู้เชื่อคนง่ายไหม)
———————————————
เดินทางกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่า “ถ้าของเราหายละ”
เลย Line ไปหา (เขาให้ไว้ตอนคุยกันเสร็จ เพื่อตามของ)
เรา : ถ้าของผมหายละครับ
ผจก ใหม่ : ทาง Flash รับประกันสินค้าให้ 2,000 บาท
เรา : คุณครับแต่ของในนั้นมันมูลค่า 16,000 บาทนะครับ
ผจก ใหม่ : แต่เราจะดูแลติดตามให้ (ฟังแล้วคงจ่ายให้เราแค่นี้ถ้าหาย)
00.00 / ปัจจุบัน ถึงบ้านแล้วรอฟังพรุ่งนี้ แล้วจะมาอัพเดทต่อครับ
โปรดติดตามตอนต่อไป
(ท่านใดเคยใช้บริการ Flash Express เชิญติชมได้ด้านล่างครับ)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้