คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 2531281
เนื่องจากปัจจุบันเราให้บริการเติมเงินในบัตร MCash ได้ที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น และกรณีนี้ได้ประสานผู้รับผิดชอบดำเนินการทำรายการเงินคืนลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบรายการดังกล่าวได้ภายใน 3 -7 วันค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
เนื่องจากปัจจุบันเราให้บริการเติมเงินในบัตร MCash ได้ที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น และกรณีนี้ได้ประสานผู้รับผิดชอบดำเนินการทำรายการเงินคืนลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบรายการดังกล่าวได้ภายใน 3 -7 วันค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Major Cineplex
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
บัตร M GENERATION (M GEN)
บัตรชมภาพยนตร์
ผมเติมเงินลงบัตร MGEN หักเงินแล้วระบบ Error ทำไงดีครับ
***เพิ่มเติม ตอนนี้ ทาง Major ดำเนินการผมได้เงินกลับคืนมาแล้ว ขอบคุณครับ **** แก้ไขเพิ่มเติม 4/4/2019 20.57 น.