ผมเติมเงินลงบัตร MGEN หักเงินแล้วระบบ Error ทำไงดีครับ

เมื่อคืนวันที่ 3/4/2019 (เช้าวันที่ 4 )  ตอนประมาณตี 1 ผมจะจองตั๋วหนังเรื่องหนึ่งผ่าน App Major Cineplex พอถึงตอนชำระเงิน ผมใช้เครื่องแฟนซื้อไม่อยากผูกบัตรเดบิตไว้ ผมก็เลยเลือกซื้อผ่าน Mcash แล้วเติมเงินผ่านบัตรเดบิต พอกรอกทุกอย่างเสร็จ ระบบทำการตัดเงินผมแล้วแจ้ง error request timed out เงินไม่เข้าบัตร วันนี้ผมพยายามติดต่อทาง Major ทั้ง IB Facebook line โทรไปรอไป 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับ ผมควรทำยังไงดีครับ รบกวนทุกคนหน่อยครับ 

***เพิ่มเติม ตอนนี้ ทาง Major ดำเนินการผมได้เงินกลับคืนมาแล้ว ขอบคุณครับ **** แก้ไขเพิ่มเติม 4/4/2019 20.57 น.
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 2531281

เนื่องจากปัจจุบันเราให้บริการเติมเงินในบัตร MCash ได้ที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น และกรณีนี้ได้ประสานผู้รับผิดชอบดำเนินการทำรายการเงินคืนลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบรายการดังกล่าวได้ภายใน 3 -7 วันค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ

ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่