คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2246433 ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน
ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพิ่มเติมนะครับ
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
- ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
- ชื่อ + หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อตรวจสอบครับผม
สามารถทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตผ่าน http://speedtest.trueinternet.co.th/ ครับ
กรณีทดสอบด้วยมือถือ เบื้องต้นแนะนำปิดการใช้งาน 3G/4G มือถือ เชื่อมต่อสัญญาณ wifi เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ
ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพิ่มเติมนะครับ
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
- ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
- ชื่อ + หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อตรวจสอบครับผม
สามารถทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตผ่าน http://speedtest.trueinternet.co.th/ ครับ
กรณีทดสอบด้วยมือถือ เบื้องต้นแนะนำปิดการใช้งาน 3G/4G มือถือ เชื่อมต่อสัญญาณ wifi เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูโคตรกาก download น้อยกว่า upload อีก เห้อ
download 13mb
upload 38mb
เน็ตหัว...มาก
สุดยอดเลยเน็ตทรู เคยใช้ tot ยังดีกว่าอีก