ที่ตั้งกระทู้นี้ก็ไม่มีอะไรมาก อยากให้บริษัทขนส่งต่างๆ ปรับปรุงบริการด้วย
เมื่อก่อน เวลาสั่งของและพัสดุ เช้ามาสัก 8 โมงกว่า จะได้รับโทรศัพท์ว่า จะมีสินค้ามาส่งประมาณ กี่โมง เราจะได้เตรียมตัว รอรับของได้
เพราะทุกวันนี้ ส่วนใหญ่ที่เจอ โทรตอนอยู่หน้าบ้านแล้ว พอไม่รับโทรศัพท์ ที่เดียวไปเลย พอโทรไปแจ้งก็บอกให้รอก่อน เพราะต้องเอาต่อคิวใหม่
จริงๆ 1 วัน พนักงานขนส่งจะรู้ว่า จะต้องรู้ว่าต้องส่งสินค้าให้กับใครบ้าง สามารถโทรแจ้งล่วงหน้าได้เลย แต่ไม่ทำ ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลประการใด
วันนึงเราคงไม่ต้องมานั่งรอสินค้าอย่างเดียว
ครั้งล่าสุดที่เจอ ผมให้ส่งมาที่ออฟฟิค มาส่งวันศุกร์ 6 โมงเย็น ผมขี่มอเตอร์ไซด์อยู่ ไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์
พอโทรกลับ บอกจะส่งวันจันทร์ ช่วงบ่าย พอถึงวันจันทร์ ไม่มีสินค้ามาส่ง ผมโทรกลับ บอกไม่รู้ครับ โทรไป call center สินค้าของผมต้องไปต่อคิวใหม่
ไม่รู้ส่งได้วันไหน เพราะต้องขึ้นกับคนส่ง ได้ยินคำตอบแบบนี้ บอกเลยเซ็งมาก
ปล กระทู้บ่นครับ แต่อยากให้บริษัทขนส่งต่างปรับปรุงในส่วนนี้ด้วย มันเป็นเรื่องสำคัญมาก เรื่องเวลาในการขนส่งสินค้า
อยากให้บริษัทขนส่งต่าง ปรับปรุงบริการด้วย
เมื่อก่อน เวลาสั่งของและพัสดุ เช้ามาสัก 8 โมงกว่า จะได้รับโทรศัพท์ว่า จะมีสินค้ามาส่งประมาณ กี่โมง เราจะได้เตรียมตัว รอรับของได้
เพราะทุกวันนี้ ส่วนใหญ่ที่เจอ โทรตอนอยู่หน้าบ้านแล้ว พอไม่รับโทรศัพท์ ที่เดียวไปเลย พอโทรไปแจ้งก็บอกให้รอก่อน เพราะต้องเอาต่อคิวใหม่
จริงๆ 1 วัน พนักงานขนส่งจะรู้ว่า จะต้องรู้ว่าต้องส่งสินค้าให้กับใครบ้าง สามารถโทรแจ้งล่วงหน้าได้เลย แต่ไม่ทำ ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลประการใด
วันนึงเราคงไม่ต้องมานั่งรอสินค้าอย่างเดียว
ครั้งล่าสุดที่เจอ ผมให้ส่งมาที่ออฟฟิค มาส่งวันศุกร์ 6 โมงเย็น ผมขี่มอเตอร์ไซด์อยู่ ไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์
พอโทรกลับ บอกจะส่งวันจันทร์ ช่วงบ่าย พอถึงวันจันทร์ ไม่มีสินค้ามาส่ง ผมโทรกลับ บอกไม่รู้ครับ โทรไป call center สินค้าของผมต้องไปต่อคิวใหม่
ไม่รู้ส่งได้วันไหน เพราะต้องขึ้นกับคนส่ง ได้ยินคำตอบแบบนี้ บอกเลยเซ็งมาก
ปล กระทู้บ่นครับ แต่อยากให้บริษัทขนส่งต่างปรับปรุงในส่วนนี้ด้วย มันเป็นเรื่องสำคัญมาก เรื่องเวลาในการขนส่งสินค้า