ขอกราบขอโทษเจ้าของร้านขายสมุดปากกาในสถานีรถไฟฟ้าBTSอโศกด้วยค่ะ ไม่ได้ตั้งจะไปรื้อของที่ร้านคุณจริงๆ

เหตุมาจากวันนี้เราจะกำลังจะไปงานหนังสือที่ศูนย์สิริกิต เราเลยนั่งBTSมาลงที่สถานีBTSอโศก

พอจะออกเราสะดุดตาไปที่ร้านขายสมุด,ปากกา,ของน่ารักๆ ใน BTS   อโศกเลยแวะเข้าไปดู เราก็หยิบของขึ้นมาดู3 อย่างค่ะ

โดยสินค้าที่เราหยิบขึ้นมานั้นคือ 1.กระปุกออมสิน และ2.พัดลมคิตตี้ โดยหยิบมาดูและวางเข้าที่เดิม ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ปัญหาใหญ่! กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อเราหยิบสติกเกอร์รูปคิตตี้ขึ้นมาดู 2-3ใบ และวางกลับเข้าที่เดิม แต่ด้วยช่องไฟของแผ่นสติ้กเกอร์ไม่เหมือนแบบเก่าหรือเปล่า?



บทสนทนาดังนี้ค่ะ

เรา : (กำลังเลือก)

เจ้าของร้าน : "เลือกได้เลยค่ะ "

เรา : (หยิบกระปุกออมสินและ พัดลม และวางเข้าที่เดิม และย้ายไปดูสติกเกอร์)

เรา : (เราวางสติกเกอร์ลงที่เดิม เน้นว่าไม่ได้รื้อค่ะ แต่เนื่องจากเรายังไม่ค่อยชอบลายเท่าไรเลยวางลงที่เดิม โดยบอกกับเจ้าของร้านว่า) "ขอบคุณค่ะ"

เจ้าของร้าน : "รบกวนช่วยจัดเรียงให้เป็นแบบเดิมด้วยค่ะ! ไม่ซื้อไม่ว่า! แต่ช่วยเรียงให้เป็นแบบเดิมด้วย!"

เรา : ( ก้มตัวลงไป โดยเอานิ้วมือไปเขยิบที่กระดาษสติกเกอร์นิดนึง1ครั้ง)

เจ้าของร้าน : "ไม่ไช่ตรงนี้ค่ะ นู้น!" (พร้อมชี้ไปบริเวณข้างๆ)



เรา (ก้มตัวลงไปโดยเอานิ้วมือเขยิบกระดาษสติกเกอร์ให้เข้าที่อีก1ครั้ง)

เจ้าของร้าน : (ยืนยิ้ม และเดินกลับเข้าซอกในร้านไป โดยไม่ได้สนใจหรือเข้าไปจัดเรียงสินค้าต่อ) "ไม่ซื้อไม่ว่าค่ะ แต่รบกวนจัดให้เป็นแบบเดิม!"



ปล. ถึงป้าเจ้าของร้านชุดดำ! ถ้าหากคุณมาอ่านนะคะ เรากราบขอโทษคุณจริงๆเลยค่ะ ที่เข้าไปในร้านคุณเจตนาคือเห็นสินค้าน่ารักดีเลยอยากเข้าไปดู   
โดยไม่มีเจตนาจะไปกวนใจเรื่องความเป็นระเบียบช่องไฟของสินค้าในร้านคุณจริงๆ

ฝากไปถึง เจ้าหน้าที่BTS อโศก ด้วยก็ดีค่ะ ถ้าผ่านมาเจอกระทู้นี้ ถ้าอยากได้หลักฐานเพิ่มเติม  ไปดูกล้องวงจรปิด และซูมไปดูจังหวะที่เราวางสินค้าเข้าที่ได้เลย ว่าเราไดเไปรื้อสินค้าหรือไม่  ในวันที่ 1 เมษายน เวลาประมาณ 14: 35นาที ค่ะ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่