สั่งทีวีกับlazadaไปแต่ไม่ได้รับใบเสร็จ มีวิธีแก้ไข อย่างไรคะ

สั่งสินค้าเป็นทีวีLG ไปกับทางลาซาด้า วันครบรอบ7ปี 27มีนาคม ที่ผ่านมาของมาส่งแต่ไม่มีใบเสร็จอะไรมาเลยค่ะ ใครมีปัญหานี้ มีวิธีแก้ไขหรือติดต่อลาซาด้าทางไหนไหมคะ เราติดต่อทั้งทางแชทก็ไม่ตอบ ทางเมลเช็คในjunk mailก็ไม่มีส่งมา โทรไปทุกวันกับเบอร์customer service ไม่มีคนรับเลย ตอนนี้กลุ้มมากค่ะ เพราะทีวีต้องใช้ใบเสร็จลงทะเบียน ใครมีทางช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่