สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
เคยขึ้นไปตอนปี 59 ขับบนนั้นคงขับแบบในโฆษณาที่เอาไว้หลอกคนไม่เคยขับอ๊อฟโร๊ดจริงๆ ไม่ได้หรอกครับ
ขนาดว่าชำนาญๆ และเป็นคนในพื้นที่ ขับประจำ ยังมีข่าวรถตกเขาเลยนะ แต่ปิดข่าว
พวกนี้ เค้าขับกันปีหนึ่งได้เงินเยอะแยะครับ ว่ากันว่าหลายแสนหรือเป็นล้านเลย
คิดดูว่าทางมันไม่ได้ไกลนะ แล้วมันมี 2 ช่วง ช่วงละ 100 รึปล่าว จำไม่ได้แล้ว ไปกลับเท่าไหร่แล้ว แล้วคิดดูว่ามันวิ่ง 24 ชม.
ทางแค่นั้นจะใช้นำ้มันสักกี่ลิตรครับ เวลามันลงนี่บางทีมันเหยียบครัชลงเลยนะ ไม่ได้ใช้เกียร์ช่วย
มันทำได้เพราะระยะมันสั้นครับ ถ้ายาวแบบดอยอินทนนท์รับรองว่าจอดตรงลานจอดกลิ่นเบรคไหม้ คงกลายเป็น pm 2.5 ขนาดย่อม
แล้วมันขับ สลับคิวกัน นานกี่วันครับ ลองเอาตัวเลขคนคิดเล่นๆดูก็ได้ แต่อาจจะมีค่ายใช้จ่ายระบุไม่ได้ แต่คงไม่มาก
ถ้าถามว่าเค้ามีเงินซื้อมั้ย ผมว่า มี แต่โช๊คที่เทพกว่า fox มีมั้ย มี และแพงกว่าเยอะ
คราวนี้ต้องถามหล่ะครับ ว่าจากประวัติของรถพันธุ์แกร่งแล้ว
มีรถยกคันไหนที่จะกล้าขึ้นไปทางแบบนั้นมั้ยล่ะครับ ถ้ามีเค้าคงกล้าใช้กันหล่ะ ถ้าเกิดไปดับตรงลานจอดที่ 2
กว่ายานแม่จะขึ้นไปได้ คงจะไม่ใช่ง่ายๆ และมีรถยกที่ไหนจะกล้าขึ้นไปมั้ย
ต่อไปคงต้องมีบริการ ฮ.กู้ภัย ยกรถทั้งคันออกจากเขาทางอากาศ เท่ห์ระเบิด 555
อีกอย่าง ที่เค้าไม่ใช้ยี่ห้อที่ไว้ใจไม่ได้ เพราะหากขับขึ้นอยุ่ดีๆ แล้วดับกลางอากาศ ไหนจะคนนั่ง ไหนจะรถที่ขับสวนลงมา ไหนจะรถที่ขับตาม
ทางแบบนี้ต้องอาศัยการเหยียบส่ง อาศัยจังหวะ ถ้ารถคันไหนเสียปุ๊บ อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เลย
บางคนอาจจะเกลียดยี่ห้อเจ้าตลาด แต่ถ้าเคยใช้รถ 4wd มัน ต้องยอมัรบว่ามันทนจริงๆ ไม่งั้นคาน vx 80
ทุกวันนี้ขนาดรถอายุ 20 กว่าปี 30 ปี ขาโหด off Road จริงๆ ซื้อรถป้ายแดงมา ยังเอาของติดรถลง วานคาน vx 80 เลย
ค่าวางรวมของเป็นแสนหรือเกือบ 2 แสนครับ คาน ranger จะมีใครเอามั้ยครับ ถ้าวันหนึ่งข้างหน้าอายุเท่า vx80
เทียบกับ vx80 ดูให้เครดิตเกินไป เอาแค่สู้ ln 102, 104 ของป่าไม้ให้ได้ก่อนเหอะครับ คิดดูว่ารถกี่ปี วิ่งกันมากี่ กม.
ทุกวันนี้เค้ายังใช้อยู่นะ อย่างเขากระโจม ช่วงหน้าฝน ดินเละเป็นหนังหมู ตชด.บนนั้นเค้าก็ยังพามันขึ้นไปได้มาหลายสิบปีแล้วนะ
ทนมั้ยล่ะ ทุกวันนี้ราคาเท่าไหร่ ลองหาดูเอา แพงอย่างกับรถใหม่ ยิ่งถ้าพวกสภาพดีๆนะ ไม่ต้องพูดถึง
ขนาดว่าชำนาญๆ และเป็นคนในพื้นที่ ขับประจำ ยังมีข่าวรถตกเขาเลยนะ แต่ปิดข่าว
พวกนี้ เค้าขับกันปีหนึ่งได้เงินเยอะแยะครับ ว่ากันว่าหลายแสนหรือเป็นล้านเลย
คิดดูว่าทางมันไม่ได้ไกลนะ แล้วมันมี 2 ช่วง ช่วงละ 100 รึปล่าว จำไม่ได้แล้ว ไปกลับเท่าไหร่แล้ว แล้วคิดดูว่ามันวิ่ง 24 ชม.
ทางแค่นั้นจะใช้นำ้มันสักกี่ลิตรครับ เวลามันลงนี่บางทีมันเหยียบครัชลงเลยนะ ไม่ได้ใช้เกียร์ช่วย
มันทำได้เพราะระยะมันสั้นครับ ถ้ายาวแบบดอยอินทนนท์รับรองว่าจอดตรงลานจอดกลิ่นเบรคไหม้ คงกลายเป็น pm 2.5 ขนาดย่อม
แล้วมันขับ สลับคิวกัน นานกี่วันครับ ลองเอาตัวเลขคนคิดเล่นๆดูก็ได้ แต่อาจจะมีค่ายใช้จ่ายระบุไม่ได้ แต่คงไม่มาก
ถ้าถามว่าเค้ามีเงินซื้อมั้ย ผมว่า มี แต่โช๊คที่เทพกว่า fox มีมั้ย มี และแพงกว่าเยอะ
คราวนี้ต้องถามหล่ะครับ ว่าจากประวัติของรถพันธุ์แกร่งแล้ว
มีรถยกคันไหนที่จะกล้าขึ้นไปทางแบบนั้นมั้ยล่ะครับ ถ้ามีเค้าคงกล้าใช้กันหล่ะ ถ้าเกิดไปดับตรงลานจอดที่ 2
กว่ายานแม่จะขึ้นไปได้ คงจะไม่ใช่ง่ายๆ และมีรถยกที่ไหนจะกล้าขึ้นไปมั้ย
ต่อไปคงต้องมีบริการ ฮ.กู้ภัย ยกรถทั้งคันออกจากเขาทางอากาศ เท่ห์ระเบิด 555
อีกอย่าง ที่เค้าไม่ใช้ยี่ห้อที่ไว้ใจไม่ได้ เพราะหากขับขึ้นอยุ่ดีๆ แล้วดับกลางอากาศ ไหนจะคนนั่ง ไหนจะรถที่ขับสวนลงมา ไหนจะรถที่ขับตาม
ทางแบบนี้ต้องอาศัยการเหยียบส่ง อาศัยจังหวะ ถ้ารถคันไหนเสียปุ๊บ อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เลย
บางคนอาจจะเกลียดยี่ห้อเจ้าตลาด แต่ถ้าเคยใช้รถ 4wd มัน ต้องยอมัรบว่ามันทนจริงๆ ไม่งั้นคาน vx 80
ทุกวันนี้ขนาดรถอายุ 20 กว่าปี 30 ปี ขาโหด off Road จริงๆ ซื้อรถป้ายแดงมา ยังเอาของติดรถลง วานคาน vx 80 เลย
ค่าวางรวมของเป็นแสนหรือเกือบ 2 แสนครับ คาน ranger จะมีใครเอามั้ยครับ ถ้าวันหนึ่งข้างหน้าอายุเท่า vx80
เทียบกับ vx80 ดูให้เครดิตเกินไป เอาแค่สู้ ln 102, 104 ของป่าไม้ให้ได้ก่อนเหอะครับ คิดดูว่ารถกี่ปี วิ่งกันมากี่ กม.
ทุกวันนี้เค้ายังใช้อยู่นะ อย่างเขากระโจม ช่วงหน้าฝน ดินเละเป็นหนังหมู ตชด.บนนั้นเค้าก็ยังพามันขึ้นไปได้มาหลายสิบปีแล้วนะ
ทนมั้ยล่ะ ทุกวันนี้ราคาเท่าไหร่ ลองหาดูเอา แพงอย่างกับรถใหม่ ยิ่งถ้าพวกสภาพดีๆนะ ไม่ต้องพูดถึง
แสดงความคิดเห็น
ไปเขาคิชกูฏมา ทำไมถึงไม่มี ford ranger