เข้าเรื่องเลยนะคะ
มีเจ้าหน้าที่ SCB ติดต่ออยากให้เราสมัครบัตรเครดิต Up2Me ของ SCB ตั้งแต่วันที่ 9 กพ. 62 ละ
เราเห็นน้องเค้าพูดดี แถมฟรีค่าธรรมเนียมก็คิดว่าสมัครไปก็ไม่เสียหาย ก็ตกลงสมัครไป
วันที่ 11 กพ.62 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารจากเราไป
----------- หลังจากนั้นเงียบไป จนเรานึกขึ้นได้ ----------
วันที่ 11 มี.ค.62 (1 เดือนพอดีเลย) เรานึกได้ โทรไปถามเบอร์ 02-777-7777 เลยค่ะ เจ้าหน้าที่เช็คโน้นเช็คนี่ สรุป บอก ต้องการเอกสารเพิ่ม(เราไปขีดทับเลขบัตรประชาชน) เลยส่งให้ใหม่ทาง e-mail มีตอบกลับยืนยันว่าได้รับเอกสารเราแล้วด้วยนะ
----------- หลังจากนั้นเงียบไปอีกกกกกกกก จนเรานึกขึ้นได้อีก ----------
วันที่ 20 มี.ค.62 โทรไปอีกค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า....ยังไม่ได้รับเอกสารเพิ่มที่ขอไป โมโหเลยค่ะ บอกว่าส่งไปแล้ว ได้รับ e-mail ตอบกลับว่าได้รับแล้วด้วย เจ้าหน้าที่ก็เงียบ หายไปพัก บอกเดี๋ยวดูให้ สักพักโทรมาว่าเจอแล้ว จะจัดส่งให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อต่อไป
----------- ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ ----------
วันนี้ 27 มีค.62 เราโทรไปเช็คสถานะอีก บอกเราว่าเจ้าหน้าที่สินเชื่อพึ่งได้รับเอกสารเมื่อวันที่ 22 มีค. 62 คงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างน้อย 2 อาทิตย์
เรางงมากเลย ทำไมถึงได้ทำงานกันช้าขนาดนี้!!!! เราส่งเอกสารไปตั้งแต่ 11 กพ.62 เอกสารไม่ครบก็ไม่เคยแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรไปตรวจสอบเอง(ง้อมาก) ส่งเอกสารไปแล้วก็ไม่มีการส่งต่อ คาไว้อย่างนั้น ลูกค้าต้องตามเอง ถึงจะเจอเอกสารเรา
ขอบอกว่าน่าโมโหมากเลยค่ะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเลยนะคะ อยากให้ปรับปรุงตรงนี้มาก เห็นหลายกระทู้ละว่าทำงานกันช้ามาก จนมาเจอกับตัวเอง ช้ามากจริงๆ ค่ะ
ช้าจนอยากยกเลิก แต่จะขอเอกสารคืนมันก็ไม่ใช่เรื่องอีก อยากให้ทำงานรวดเร็วเหมือนฝ่ายการตลาดที่โทรเข้ามาชวนตอนสมัครค่ะ
ตอนนั้นรวดเร็วดีจริงๆ แต่พอส่งเอกสารไป เงียบมาก ลูกค้าก็ต้องตามเอง ไม่ไหวเลยค่ะ
น่าจะเป็นกระทู้บ่นนะคะ
รอผลอนุมัติบัตรเครดิต Up2Me ของ SCB ช้าขนาดไหนกัน
มีเจ้าหน้าที่ SCB ติดต่ออยากให้เราสมัครบัตรเครดิต Up2Me ของ SCB ตั้งแต่วันที่ 9 กพ. 62 ละ
เราเห็นน้องเค้าพูดดี แถมฟรีค่าธรรมเนียมก็คิดว่าสมัครไปก็ไม่เสียหาย ก็ตกลงสมัครไป
วันที่ 11 กพ.62 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารจากเราไป
----------- หลังจากนั้นเงียบไป จนเรานึกขึ้นได้ ----------
วันที่ 11 มี.ค.62 (1 เดือนพอดีเลย) เรานึกได้ โทรไปถามเบอร์ 02-777-7777 เลยค่ะ เจ้าหน้าที่เช็คโน้นเช็คนี่ สรุป บอก ต้องการเอกสารเพิ่ม(เราไปขีดทับเลขบัตรประชาชน) เลยส่งให้ใหม่ทาง e-mail มีตอบกลับยืนยันว่าได้รับเอกสารเราแล้วด้วยนะ
----------- หลังจากนั้นเงียบไปอีกกกกกกกก จนเรานึกขึ้นได้อีก ----------
วันที่ 20 มี.ค.62 โทรไปอีกค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า....ยังไม่ได้รับเอกสารเพิ่มที่ขอไป โมโหเลยค่ะ บอกว่าส่งไปแล้ว ได้รับ e-mail ตอบกลับว่าได้รับแล้วด้วย เจ้าหน้าที่ก็เงียบ หายไปพัก บอกเดี๋ยวดูให้ สักพักโทรมาว่าเจอแล้ว จะจัดส่งให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อต่อไป
----------- ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ ----------
วันนี้ 27 มีค.62 เราโทรไปเช็คสถานะอีก บอกเราว่าเจ้าหน้าที่สินเชื่อพึ่งได้รับเอกสารเมื่อวันที่ 22 มีค. 62 คงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างน้อย 2 อาทิตย์
เรางงมากเลย ทำไมถึงได้ทำงานกันช้าขนาดนี้!!!! เราส่งเอกสารไปตั้งแต่ 11 กพ.62 เอกสารไม่ครบก็ไม่เคยแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรไปตรวจสอบเอง(ง้อมาก) ส่งเอกสารไปแล้วก็ไม่มีการส่งต่อ คาไว้อย่างนั้น ลูกค้าต้องตามเอง ถึงจะเจอเอกสารเรา
ขอบอกว่าน่าโมโหมากเลยค่ะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเลยนะคะ อยากให้ปรับปรุงตรงนี้มาก เห็นหลายกระทู้ละว่าทำงานกันช้ามาก จนมาเจอกับตัวเอง ช้ามากจริงๆ ค่ะ
ช้าจนอยากยกเลิก แต่จะขอเอกสารคืนมันก็ไม่ใช่เรื่องอีก อยากให้ทำงานรวดเร็วเหมือนฝ่ายการตลาดที่โทรเข้ามาชวนตอนสมัครค่ะ
ตอนนั้นรวดเร็วดีจริงๆ แต่พอส่งเอกสารไป เงียบมาก ลูกค้าก็ต้องตามเอง ไม่ไหวเลยค่ะ
น่าจะเป็นกระทู้บ่นนะคะ