เรื่องมันมีอยู่ว่า-ผมโหลด soundpad demo พอติดตั้งเสร็จ
มันถามว่ารีสตาร์ทเครื่องไหม ด้วยความรีบ ผมก็กดรีสตาร์ทโดยที่ยังเปิดPUBGไว้อยู่ พอเครื่องติดปุ๊บ สตรีมเด้งมาปั๊บ. คุณโดนแบนถาวร. เอิ่ม!! ช่วยทีครับ
ไม่ได้ใช่โปรแกรมช่วยเล่นอะไรสักอย่าง พึ่งซื้อมา 1 เดือน
มันอาจจะไม่เกี่ยวกับโปรแกรมที่ผมกล่าวไป เพียงแต่เหตุมันเกิดจังหวะนั้นพอดี จะให้คิดยังไงได้ละครับ
**พอติดต่อฝ่าย PUBG ครั้งแรก บอกว่า ทีมงานเชื่อมั่นในโปรแกรมตรวจสอบอัตโนมัติ ว่าผมมีโปรแกรมช่วยเล่น แต่ทางPUBGไม่สามารถหารายระเอียดที่สามารถตรวจสอบได้ ขออภัย.....
**ครั้งที่2 PUBG ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถแก้ไขการแบนได้ ให้ติดต่อฝ่ายคืนเงิน ตามนโยบายคืนเงินของผู้ค้า
-ตอนนี้กำลัง พิจารณาครับ รอคำตอบการคืนเงิน แต่เงื่อนไขเกินแล้ว 2อาทิต หรือ2 ชม. สามารถคืนได้
แต่ผมเล่นมา 4อาทิต 200+ ชม ผมว่าไม่คุ้มกับราคาที่ซื้อมาแล้วมาโดนแบนอะไรไม่รู้
สำหรับคนที่บอกว่าทำไมไม่ซื้อใหม่ คือผมอยากได้ ID เดิมครับ ผูกติดกับอะไรหลายอย่าง อยากรู้ว่าผู้บริโภคจะดิ้นรนได้แค่ไหนในกรณีนี้
**อยากถามว่า
1. ผมสามารถติดต่อเพื่อแก้ไขเรื่องนี้ได้ยังไงบ้างครับ
2. ผมจะฟ้องร้องได้ทางไหนบ้างครับ ในเรื่องกฏหมาย
2.1 ถ้าฟ้องต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
3. ใครมีอะไรแนะนำไหมครับ
ผมรู้สึกแค้นกับคำตอบ ปัดไปปัดมาของทีมงานมาก
ถ้าผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมก็จะเลิกซื้อของแท้ทุกอย่างเลยครับ จะได้ไม่ต้องมาผิดหวัง
จะฟ้อง PUBG หรือ STEAM ต้องใช้อะไรบ้างครับ
มันถามว่ารีสตาร์ทเครื่องไหม ด้วยความรีบ ผมก็กดรีสตาร์ทโดยที่ยังเปิดPUBGไว้อยู่ พอเครื่องติดปุ๊บ สตรีมเด้งมาปั๊บ. คุณโดนแบนถาวร. เอิ่ม!! ช่วยทีครับ
ไม่ได้ใช่โปรแกรมช่วยเล่นอะไรสักอย่าง พึ่งซื้อมา 1 เดือน
มันอาจจะไม่เกี่ยวกับโปรแกรมที่ผมกล่าวไป เพียงแต่เหตุมันเกิดจังหวะนั้นพอดี จะให้คิดยังไงได้ละครับ
**พอติดต่อฝ่าย PUBG ครั้งแรก บอกว่า ทีมงานเชื่อมั่นในโปรแกรมตรวจสอบอัตโนมัติ ว่าผมมีโปรแกรมช่วยเล่น แต่ทางPUBGไม่สามารถหารายระเอียดที่สามารถตรวจสอบได้ ขออภัย.....
**ครั้งที่2 PUBG ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถแก้ไขการแบนได้ ให้ติดต่อฝ่ายคืนเงิน ตามนโยบายคืนเงินของผู้ค้า
-ตอนนี้กำลัง พิจารณาครับ รอคำตอบการคืนเงิน แต่เงื่อนไขเกินแล้ว 2อาทิต หรือ2 ชม. สามารถคืนได้
แต่ผมเล่นมา 4อาทิต 200+ ชม ผมว่าไม่คุ้มกับราคาที่ซื้อมาแล้วมาโดนแบนอะไรไม่รู้
สำหรับคนที่บอกว่าทำไมไม่ซื้อใหม่ คือผมอยากได้ ID เดิมครับ ผูกติดกับอะไรหลายอย่าง อยากรู้ว่าผู้บริโภคจะดิ้นรนได้แค่ไหนในกรณีนี้
**อยากถามว่า
1. ผมสามารถติดต่อเพื่อแก้ไขเรื่องนี้ได้ยังไงบ้างครับ
2. ผมจะฟ้องร้องได้ทางไหนบ้างครับ ในเรื่องกฏหมาย
2.1 ถ้าฟ้องต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
3. ใครมีอะไรแนะนำไหมครับ
ผมรู้สึกแค้นกับคำตอบ ปัดไปปัดมาของทีมงานมาก
ถ้าผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมก็จะเลิกซื้อของแท้ทุกอย่างเลยครับ จะได้ไม่ต้องมาผิดหวัง