เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ตอนเที่ยงคืนได้มีการหักเงินในบช.ออกไป 199บ. (ทราบจากการเข้าไปดูการเดินบช.ในแอพลิเคชั่น) จึงได้โทรหาคอลเซนเตอร์ในตอนเช้า ทราบว่าเป็นการหักเงินค่าบริการsmsขยันบอกรายปี แต่เป็นเบอร์เก่า ซึ่งไม่ได้ใช้มาเกือบปีแล้ว และหลังจากเเจ้งเปลี่ยนเบอร์ตั้งแต่ได้เบอร์ใหม่มา ก็ไม่ได้มีsmsแจ้งเตือนการเข้าออกจากบัญชีแต่อย่างใด จึงขอทำการยกเลิก ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการให้ และต้องรอการคืนเงิน 15วันทำการ
เมื่อวันที่11มีนาที่ผ่านมา มียอดเงินเข้าบช. 132บาท (พึ่งทราบวันนี้เมื่อได้เข้าไปดูการเดินบัญชีในแอพเช่นเดิม) ได้โทรถามทางคอลเซนเตอร์ว่า ใช่เงินคืนของการยกเลิกsmsไหม แล้วถ้าใช่ ทำไมถึงในจำนวนเงินเท่านี้ ทางเจ้าหน้าที่ขอเวลา 3-5วันทำการจะให้คำตอบอีกที ต้องขอตรวจเช็คก่อน
มีใครเคยยกเลิก เเล้วได้เงินคืนไม่เต็มจำนวนไหมคะ หรือว่าเป็นปกติของทางธนาคาร
ตั้งกระทู้เพื่อต้องการความเข้าใจ ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาว่าร้ายแต่อย่างใด ขอบคุณค่ะ
สงสัยการยกเลิก SMSขยันบอกของ K-Bank
เมื่อวันที่11มีนาที่ผ่านมา มียอดเงินเข้าบช. 132บาท (พึ่งทราบวันนี้เมื่อได้เข้าไปดูการเดินบัญชีในแอพเช่นเดิม) ได้โทรถามทางคอลเซนเตอร์ว่า ใช่เงินคืนของการยกเลิกsmsไหม แล้วถ้าใช่ ทำไมถึงในจำนวนเงินเท่านี้ ทางเจ้าหน้าที่ขอเวลา 3-5วันทำการจะให้คำตอบอีกที ต้องขอตรวจเช็คก่อน
มีใครเคยยกเลิก เเล้วได้เงินคืนไม่เต็มจำนวนไหมคะ หรือว่าเป็นปกติของทางธนาคาร
ตั้งกระทู้เพื่อต้องการความเข้าใจ ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวหาว่าร้ายแต่อย่างใด ขอบคุณค่ะ