กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา”
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์จากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น บู้ทส์พลัง พร้อมดึง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสาวพันล้านมากความสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตามสโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้’
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด Global กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมที่มียอดขายเติบโตสวนทางกับตลาด เพียงรายเดียว เรดดี้ เลือกนางเอกสาวมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ “ใหม่ –ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” โดยเรามองว่าคุณใหม่ ดาวิกา สามารถนำเสนอจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นเรดดี้ออกมาได้อย่างชัดเจน และเป็นตัวแทนของคนทำงานยุคใหม่ ที่ขยันทำงาน แต่ยังคอยดูแลตนเองให้คงความดูดี มีความมั่นใจ พร้อมในทุกบทบาท ซึ่งการเลือกพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ครั้งนี้ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์เรดดี้ ในปี 2562 โดยในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เราตั้งใจนำเสนอเนื้อหาให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงานและนักศึกษา ถ่ายทอดตามสโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้’ โดยชู “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เป็นตัวช่วยเพิ่มพลัง โดยเฉพาะเวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน”
ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” กล่าวว่า “ใหม่รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เรดดี้ โกจิเบอรี่ ในฐานะผู้บริโภค หลักในการเลือกดื่มเครื่องดื่มของใหม่ นอกจากจะให้พลังงานแล้ว ยังต้องให้ประโยชน์ด้านอื่นๆ ด้วย สำหรับเรดดี้ โกจิเบอรี่ มีส่วนผสมของโกจิเบอรี่และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงสายตาและช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ใหม่ว่าเรดดี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราได้ดีมาก เพราะแม้ว่าจะทำงานหนัก มีกิจกรรมอัดแน่นทั้งตลอดวัน แต่ใหม่ยังมีพลัง พร้อมดูดีอยู่เสมอ”
พิเศษสุด “เรดดี้ โกจิเบอรี่” จะจัดกิจกรรมสนุกๆ มากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้ชาร์จพลังความสดชื่น พร้อมดูดี โดยมี “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นำทัพกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมากกว่าล้านขวด บริเวณสถานที่ทำงานในหลากหลายโลเคชั่นทั่วกรุงเทพมหานครจนถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้ทดลองดื่ม รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ที่เชิญชวนแฟนคลับให้มาถ่ายคลิปวิดีโอเต้นภายใต้ธีม ‘Ready to Show Time’ พร้อมเต้นท่า ‘Switch On’ตามแบบใหม่ ดาวิกา ในภาพยนตร์โฆษณาและส่งมาร่วมสนุกกัน ‘ผ่านทางเฟสบุ๊ค Ready Energy’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มีนาคมนี้ และจะคัดเลือกผู้โชคดี 10ท่านที่โดนใจมาร่วมงาน Meet & Greet กับใหม่ ดาวิกา ในวันที่ 6 เดือนเมษายนนี้
https://www.newsplus.co.th/163030
เปิดตัว "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมภาพสวยๆ ของ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ของ "เรดดี้ โกจิเบอรี่"
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ ทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์จากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น บู้ทส์พลัง พร้อมดึง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสาวพันล้านมากความสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตามสโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้’
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พิเศษสุด “เรดดี้ โกจิเบอรี่” จะจัดกิจกรรมสนุกๆ มากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้ชาร์จพลังความสดชื่น พร้อมดูดี โดยมี “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นำทัพกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมากกว่าล้านขวด บริเวณสถานที่ทำงานในหลากหลายโลเคชั่นทั่วกรุงเทพมหานครจนถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้ทดลองดื่ม รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ที่เชิญชวนแฟนคลับให้มาถ่ายคลิปวิดีโอเต้นภายใต้ธีม ‘Ready to Show Time’ พร้อมเต้นท่า ‘Switch On’ตามแบบใหม่ ดาวิกา ในภาพยนตร์โฆษณาและส่งมาร่วมสนุกกัน ‘ผ่านทางเฟสบุ๊ค Ready Energy’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มีนาคมนี้ และจะคัดเลือกผู้โชคดี 10ท่านที่โดนใจมาร่วมงาน Meet & Greet กับใหม่ ดาวิกา ในวันที่ 6 เดือนเมษายนนี้
https://www.newsplus.co.th/163030