ตอนนี้เริ่มรำคาญ Tops กับ Major มาก เริ่มเกาะกระแสแบบไม่กลัวดราม่า (เรียกดราม่าด้วยซ้ำ) เหมือนจะโปรโมตสินค้าโปรโมตห้างด้วยการเกาะกระแสดราม่าตลอด เล่นแบบไม่กลัวว่าจะโดนตำหนิจนจะต้องขอโทษขอโพยกันทีหลัง
สไปร์ทนี้ก็อีกเจ้า หลังๆมา เหมือนจะอยากดึงกระแสให้มีแต่ผู้หญิงแนวอย่างว่ามาดื่มของตัวเอง
ผมอาจจะโลกสวย แต่จริงๆคือ รำคาญการตลาดแบบนี้มากแล้ว เหมือนผู้ผลิตเน้นความไวรัลเกินไปจนไม่สนใจผลกระทบเชิงลบเลยสักนิด
ปล. แต่แบบ KFC หรือ MK อันนี้ชื่นชมนะ เพราะแค่เน้นความเป็นกันเองมากขึ้น แต่ไม่ได้มีแนวจิกกัด แนวจริตจก้านอะไรแบบข้างบนนั้น
รู้สึกรำคาญกับการโฆษณาของหลายๆบริษัทมั้ยครับ
สไปร์ทนี้ก็อีกเจ้า หลังๆมา เหมือนจะอยากดึงกระแสให้มีแต่ผู้หญิงแนวอย่างว่ามาดื่มของตัวเอง
ผมอาจจะโลกสวย แต่จริงๆคือ รำคาญการตลาดแบบนี้มากแล้ว เหมือนผู้ผลิตเน้นความไวรัลเกินไปจนไม่สนใจผลกระทบเชิงลบเลยสักนิด
ปล. แต่แบบ KFC หรือ MK อันนี้ชื่นชมนะ เพราะแค่เน้นความเป็นกันเองมากขึ้น แต่ไม่ได้มีแนวจิกกัด แนวจริตจก้านอะไรแบบข้างบนนั้น