อันที่จริงก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้อะไรนะ แต่ตั้งแต่เดือนมีนามานี่ไม่รู้ว่าเป็นช่วงผลัดเปลี่ยนคนของ 7/11 หรือเปล่าแต่จะมีเด็กอายุน้อยๆเข้ามาทำกันเยอะมากขึ้นในช่วงนี้ซึ่งก็จะเจอปัญหาอยู่หลายอย่าง แต่ที่ทนไม่ไหวจริงๆคงเป็นครั้งนี้ล่ะ
ปกตินี่จะต้องเข้า 7/11 ทุกวันเพื่อซื้อของไปให้แม่ทุกวันและก็เป็นของเดิมๆแบบในรูปบิลนี่ล่ะ ไอ้เรื่องสิทธิ์แลกซื้อที่ลืมยิงให้ก็เป็นปัญหาหลักรวมเงินที่เด็กลืมยิงในหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็หลายร้อยอยู่ แต่ส่วนมากก็จะขอโทษหรือคิดเงินใหม่ยกเว้นแบบรีบๆก็ช่างมัน แต่ล่าสุดวันนี้ลืมยิงเราก็รีบไม่ได้ดูบิลพอวากลับมาอีกรอบก็แจ้งน้องเค้าว่าลืมยิงส่วนลดให้พี่นะ แต่สิ่งที่เด็กตอบกลับมาคือยิงแล้วขนาดเอาใบเสร็จให้ดูนะก็ยังคงบอกว่ายิงแล้วอยู่ดีไร้ซึ่งคำขอโทษใดๆ เลยอยากจะฝากบอก 7/11 ว่าควรจะให้พนักงานยิงโดยที่เราถือบิลดีกว่าหรือไม่ก็ทำสิทธิ์ให้เข้าไปอยู่ในบัตรหรือแอปก็ว่าไป ไม่ใช่ให้พนักงานเอาใบเสร็จที่มีสิทธิ์ไปแล้วก็มีปัญหาแบบนี้ กับอีกเรื่องเด็กที่จะส่งมาอยู่หน้าเคาเตอร์อย่างน้อยก็ควรอบรมให้พร้อมนิดนึงไม่ใช่เอามาใส่ๆแบบนี้
อ่ะดูซะว่ามันยิงลด อิชิตันให้ตรงไหน
ขอถามมาตรฐานเกี่ยวกับสิทธิ์แลกซื้อของ 7/11
ปกตินี่จะต้องเข้า 7/11 ทุกวันเพื่อซื้อของไปให้แม่ทุกวันและก็เป็นของเดิมๆแบบในรูปบิลนี่ล่ะ ไอ้เรื่องสิทธิ์แลกซื้อที่ลืมยิงให้ก็เป็นปัญหาหลักรวมเงินที่เด็กลืมยิงในหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็หลายร้อยอยู่ แต่ส่วนมากก็จะขอโทษหรือคิดเงินใหม่ยกเว้นแบบรีบๆก็ช่างมัน แต่ล่าสุดวันนี้ลืมยิงเราก็รีบไม่ได้ดูบิลพอวากลับมาอีกรอบก็แจ้งน้องเค้าว่าลืมยิงส่วนลดให้พี่นะ แต่สิ่งที่เด็กตอบกลับมาคือยิงแล้วขนาดเอาใบเสร็จให้ดูนะก็ยังคงบอกว่ายิงแล้วอยู่ดีไร้ซึ่งคำขอโทษใดๆ เลยอยากจะฝากบอก 7/11 ว่าควรจะให้พนักงานยิงโดยที่เราถือบิลดีกว่าหรือไม่ก็ทำสิทธิ์ให้เข้าไปอยู่ในบัตรหรือแอปก็ว่าไป ไม่ใช่ให้พนักงานเอาใบเสร็จที่มีสิทธิ์ไปแล้วก็มีปัญหาแบบนี้ กับอีกเรื่องเด็กที่จะส่งมาอยู่หน้าเคาเตอร์อย่างน้อยก็ควรอบรมให้พร้อมนิดนึงไม่ใช่เอามาใส่ๆแบบนี้
อ่ะดูซะว่ามันยิงลด อิชิตันให้ตรงไหน