สมัครพร้อมเพย์ของกสิกรไม่ได้เพราะเลขที่บัตรประชาชนไม่ตรง(จนท.คีย์เข้าระบบผิด)

สมัครพร้อมเพย์ของกสิกรไม่ได้ครับ ถึงหน้าใส่เลขที่บัตร อีเมล ติ๊กยอมรับเงื่อนไข แล้วกดตกลง หน้าจอขึ้นข้อความ"ไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้..." ตอนแรกคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตลองเปลี่ยนช่วงเวลา/พื้นที่ก็ยังเป็น วันนี้เลยมาสอบถามที่สาขาไอทีหลักสี่ กดให้จนท.ดูก็ไม่ได้ เหมือนเดิมถึงแค่หน้าดังกล่าว จนท.เลยแนะนำให้ทำที่ตู้ATM ก็ไม่ได้อีก กดเลขที่บัตรประชาชนแล้วเครื่องแจ้งว่าเลขที่บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ให้จนท.ทำรายการให้ก็เป็นเหมือนเดิม สุดท้ายได้คำตอบว่า ข้อมูลในระบบไม่ตรงกับบัตรจริงๆ น่าจะเกิดจากจนท.สาขาที่เปิดบัญชีคีย์ข้อมูล เข้าระบบผิด ของเราเลข4 แต่ในระบบเลข5 บัญชีนี้เปิดมา15ปีแล้ว ที่ผ่านมาทำธุระกรรม ออนไลน์หรือสาขาต่างๆก็หลายครั้ง หลายรายการต้องใช้/ใส่เลขที่บัตรประชาชน หรือแม้แต่ติดต่อCall Centerก็ต้องใช้ ถ้ามันผิดทำไมไม่มีใครทักท้วง ปล่อยให้ทำรายการเบิก ถอน โอน จ่าย ได้อย่างไร ผมเชื่อว่าไอ้เลขที่ผิดนั่นมันมีตัวตนแหละ ถ้ามันเกิดมาทำอะไรกับบัญชีผมใครจะรับผิดชอบ แม้โอกาสเกิดจะน้อย แต่มันเสียความรู้สึก เวลาผมไปถอนเงินที่หน้าเคาท์เตอร์ คุณก็ขอบัตรประชาชนผมไปนั่งเพ่งนั่งเล็งกับคอมคุณ มันไม่ตรงคุณก็ให้ถอน มันทั้งเสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก ผมไม่ได้โกรธพนง.ที่คีย์ข้อมูลผิด คนเราพลาดกันได้ แต่ผมเสียความรู้สึกที่บางรายการที่ต้องใช้เลขบัตรทำได้ แต่บางรายการทำไม่ได้ ผมสมัครATM Simได้ สมัครK-mobileได้ แต่สมัครพร้อมเพย์ไม่ได้ ทั้งที่ใช้เลขบัตรประชาชนตัวเดียวกันมาตลอด ความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ตรงไหนครับ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่