จ่ายค่าอินเทอร์เน็ต 3BB ผ่าน K PLUSไป 1 งวด
ยังไม่มีอัพเดท หรือ เปลี่ยนแปลงอะไรเลยครับ
ยังคงขึ้นว่าค้างค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม ทั้งที่ควรถูกหักออกไป1งวดแล้ว
เลยสับสนว่าการจ่ายด้วยวิธีนี้ได้ผลมั้ย แล้วทำไมระบบถึงไม่ตัดยอด อีกทั้งยังมีผู้ประสบปัญหาเช่นเดียวกันอีกหลายคน
รหัสลูกค้า 680119593
เลขที่รายการ 019078010322423849
จ่าย 3BB ผ่าน k plus ไปแล้ว แต่ยังไม่มีอัพเดทอะไรเลยครับ