เซเว่น พนักงานบริการแย่มาก ผลัดไปเรื่อยๆ ไร้การติดต่อกลับ 7card

เมื่อวันที่12/03/62 ไปสมัครผูกบัตรall member กับ 7card พนักงานแจ้งข้อมูลไม่ตรง ผูกไม่ได้ ไปเอาบัตรใครมา
จึงโทรไปครั้งแรก พนักงานแจ้ง จะให้7cardติดต่อกลับมา (หายสาบสูญไม่มีการตอบกลับ)


วันที่14/03/62 พยายามโทรหา7cardจนติด โทรเกิน20สาย พนักงานแจ้งว่า เลขบัตรประชาชนตรง เบอร์โทรตรง นามสกุลตรง แต่ชื่อพิมพ์ไม่ครบ พนักงานบอกเราใส่ชื่อผิด
- ตอนสมัครบัตร7card ให้กรอกชื่อใส่กระดาษ (ใครจะเขียนชื่อตัวเองผิด) พนักงานสาขานั้นไปคีย์ผิดเอง ความผิดเราหรอคะ
-พนักงานบอกทำอะไรไม่ได้ จะต้องกรอกฟอร์มที่สำนักงานใหญ่ส่งมา โดยให้รอไม่เกิน3วัน แจ้งจะมีเมลส่งมาหาเรา (นี่เลยกำหนดมา5วัน หายสาบสูญไม่มีการตอบกลับ)


วันนี้ 19/03/62 ยังไม่ได้รับการตอบกลับ เราจึงโทรไปใหม่ พนักงานแจ้งให้รอสำนักงานใหญ่14วัน เราจึงบอกว่าเมื่อวันที่14บอกให้รอ3วัน สรุปกี่วันแน่คะ พนักงานจึงบอกไม่รู้กี่วันแทน 

บัตร 7card เราซื้อมานะคะ ไม่ได้ขอฟรี
พนักงานคีย์ชื่อผิด ความผิดใคร ทำไมเราต้องมารอแบบไม่มีกำหนดแบบนี้
แจ้งจะติดต่อกลับ ไม่เคยมีการติดต่อกลับมาเลยซักครั้ง วันนี้ครบ1อาทิตย์ ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย ต้องรออีกถึงเมื่อไหร่คะ

บริการแย่มาก ไม่สมกับเป็นบริษัทใหญ่เลย แจ้งแบบขอไปที ผลัดแบบไม่มีกำหนด อมยิ้ม30 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่