คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียน คุณข้าวหมกแพะ ปัจจุบันธนาคารมีการ update ข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำให้ทำรายการใหม่อีกครั้งกรณีไม่สามารถทำรายการได้รบกวนแจ้งปัญหาเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ
#ขอโอกาสให้SCBได้ดูแลนะคะ
#SCBพร้อมดูแลค่ะ
#ขอโอกาสให้SCBได้ดูแลนะคะ
#SCBพร้อมดูแลค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
scb easy app ดาวน์โหลดไม่ได้ครับ