หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT โทรมายกเลิกระบบสายทองแดง เสนอโปร 249 หรือ 259 ต่อเดือน
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
ADSL
มีข้อมูลรายละเอียดไหมครับ โทรมาไม่ทันคิดว่าจะถามอะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์บ้านTOT ท่านใดถูกเปลี่ยนจากสายทองแดงเป็นไฟเบอร์ รบกวนด้วยครับ
ไม่ทราบหลังจากเปลี่ยนเป็นfibreแล้ว ถ้าโทรศัพท์รองรับจะสามารถใช้บริการโชว์เบอร์ได้ทันทีเลยไหมครับ ต้องมีค่าบริการเพิ่มไหม เพราะถ้าเป็นระบบเก่าสายทองแดง ใช้บริการนี้จะมีค่ารายเดือนเพิ่ม
PCM
TOTใช้มา15ปี จะรู้ได้อย่างไรว่ามีการเปลี่ยนสายจากทองแดงเป็นไฟเบอร์แล้ว
ใช้มาแบบงงๆไม่มีความรู้ ตอนนี้เกิดความอยากรู้เลยสอบถามว่าตอนนี้พื้นที่ใช้อยู่เป็นไฟเบอร์หรือทองแดง พอจะเช็คได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 7337110
สอบถามโปรโมชั่น NT /NT Mobile และอินเทอร์เน็ตบ้าน TOT ขณะนี้ มีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับ
สอบถามโปรโมชั่น NT /NT Mobile ของมือถือ และอินเทอร์เน็ตบ้าน TOT ขณะนี้ มีโปรโมชั่นอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5485099
TOT กับ 3Bb fiber เจ้าไหนดีกว่าครับ เน้นปล่อยบิต ดู YouTube ต้องการ ipจริง
ยังไม่เคยใช้ 3bb เคยแต่ TOT สมัยทองแดงนานมาแล้ว ไม่ค่อยดีเท่าไร อยากเปลี่ยนเจ้าใหม่ ทรูคู่สายเต็มครับ เลยอยากได้ที่เป็น ip จริง และดู YouTube ลื่นๆ ไม่หลุดบ่อยครับ และให้อุปกรณ์ modem ดีๆหน่อยคร
Vittyz
เน็ต NT สายขาด แจ้งซ่อมไปแล้ว ช่างยังไม่ติดต่อมาเลยครับ
เพิ่งแก้ไขใช้ได้ไม่กี่วันก่อน รอบนี้สายขาดครับ ส่งเรื่องทางไลน์ OA ไปแล้วครับ ฝากตามให้อีกทีนะครับ nt หมายเลขบริการ : 3937J8871 ค่ายเน็ต nt ขอ
สมาชิกหมายเลข 6556753
TOT จะยกเลิกระบบโครงข่ายที่ใช้สายแบบทองแดงจริงหรือ ?
ตามหัวข้อเลย พอดีวันนี้มีเจ้าหน้าที่จาก TOT โทรมาแจ้งว่า จะยกเลิกการให้บริการอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL โดยจะโอนย้ายลูกค้าระบบเก่าไปให้ใช้แบบไฟเบอร์ เลยอยากสอบถามเพื่อนๆหรือผู้ที่เข้าใจในเรื่องนี้ว่า TOT มี
สมาชิกหมายเลข 3413541
Nt ทำไมเวลาเน็ตล่มถึงไม่มีช่องทางแจ้งลูกค้า
ก่อนควบรวม ค้างใช้ชำระเกิน15วันบางครั้งเดือน หลังควบรวมเกินวันกำหนดปุ๊บตัดการใช้งานเน็ต เเต่เน็ตล่มทีล่มจุดใหญ่ แถมบ่อย มีบางครั้งล่มไม่อยู่บ้านนึกว่าจะแก้ 3-4วัน กลับมาบ้านเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ต้องแจ้ง(
สมาชิกหมายเลข 1492568
WiFi TOT ขึ้น เชื่อมต่อไวไฟแล้ว แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต เป็นทุกเครื่องในบ้านเพราะอะไรคะ
ลองถอดตัวไวไฟหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมื่อนเดิมค่ะ พอจะมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6633366
เน็ต nt ล่ม เกิดจากอะไรครับ
เน็ต fiber NT ล่มตั้งแต่ บ่ายโมงกว่าๆ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้โทรไปแล้วไม่มีคนรับสาย ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 8347064
NT สระบุรี วันเสาร์ ไม่มีช่างหรอ?
เน็ตNTเราเสียตั้งแต่บ่าย แจ้งไปก็เงียบจะโทรเข้า call center 1888 ก็ไม่ติด หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 5908070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT โทรมายกเลิกระบบสายทองแดง เสนอโปร 249 หรือ 259 ต่อเดือน