ตื่นเต้นไปกับ Mytrip.com

     สวัสดีนะคะ สำหรับใครมีแพลนจะบินไปต่างประเทศเราก็มีประสบการณ์ ระทึกขวัญ จนนอนไม่หลับเล่าให้ฟัง
     เรามีแพลนจะบินไปเนเธอร์แลนด์ปลายเดือนมีนานี้ ซึ่งต้นเดือนที่ผ่านมา เราตัดสินใจเลือกบินขาไปอย่างเดียวกับ aeroflot เปลี่ยนเครื่องที่ Moscow โดยผ่านเอเจนซี่ ชื่อว่า Mytrip.com แหม เห็นราคาแล้วงกขึ้นมาเลย
     ด้วยความที่จ่ายผ่านบัตรแฟนง่ายดี จึงยกหน้าที่ให้แฟนเป็นคนชำระเงิน ทุกอย่างดูโอเคหมด ตอบเมลกลับรวดเร็ว จนวางใจไม่ติดตามอะไรแล้ว
     แต่เมื่อคืนมีอีเมลจาก mytrip ส่งมาแจ้งเลื่อนเวลาเครื่อง ทางเราจะไม่ติดใจอะไรเลยถ้า การต่อเครื่องจะมีปัญหาแบบนี้ ตามรูปไฟลท์จากไทยมาถึง  ไฟลท์จากมอสโควก็ออกไปก่อนแล้ว 
      เอาล่ะสิงานงอก ด้วยการเช็คและได้ท่องอินเตอร์เน็ต จึงสรุปได้ว่า mytrip ไม่มีศูนย์บริการลูกค้าในประเทศไทย ทำได้แค่ส่งเมลตามเรื่อง เพี้ยนลำไยเพี้ยนจงเงยปาดเหงื่อทั้งคืนด้วยความเสียดายเงิน
มีเล่าต่อนะคะ ขอเวลานอกไปทำกับข้าวสักครู่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่