จากที่ผมได้สมัครบริการ Internet My by Cat แพ็กเกจเสริม เน็ตเพลิน 1 Mbps ไป 6 เดือน ราคาเฉลี่ยเดือนละ 107 บาท (รวม Vat) (
http://www.mybycat.com/en/PrePay.php?package=90_%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1-my-%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99-1,-4,-6-Mbps)
พบว่าความเร็วสัญญาณ Internet ที่ได้นั้นอยู่ที่ราวๆ 900 byte อารมณ์ประมาณพิมพ์ข้อความ Line แล้วบางครั้งข้อความส่งไม่ได้บางครั้งส่งได้
จึงได้หาช่องทางการติดต่อทาง My by CAT ไปที่
https://www.facebook.com/mybycat/ โดยแจ้งปัญหาไปเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 19
ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามข้อมูลปกติประมาณนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ทีมงานต้องขออภัยด้วยนะคะ รบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบทาง inbox ตามนี้ค่ะ ^^
1) ชื่อ-นามสกุล
2) เบอร์โทรศัพท์
3) ชื่อแพ็กเกจเน็ตโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้
4) อุปกรณ์ที่ใช้ (ระบุชื่ออุปกรณ์)
5) ปัญหาที่ลูกค้าพบ
6) ระดับขีดสัญญาณ
7) สถานที่ใช้งาน (ขอรายละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ชื่อหมู่บ้าน ชื่อซอย) สถานที่ใกล้เคียง ขอไม่เกิน 300 เมตร เช่น โรงเรียน วัด โรงพยาบาล หรือสถานที่เด่นๆนะคะ
หลังจากที่แจ้งข้อมูทั่วไปเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับ
วันที่ 4 มี.ค. 19 ผมได้สอบถามความคืบหน้าไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้รอสักครู่นะคะ อาจต้องใช้ระยะเวลาตรวจสอบประมาณ2-3วันนะคะ แต่จะพยายามเร่งให้ด่วนที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ
หลังจากนั้นผมก็ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ไปอีกในวันที่ 5, 8 มี.ค. 19 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับ
รวมถึงวันที่ 14 มี.ค. ที่โพสกระทู้นี้ ปัจจุบันความเร็วของสัญญาณ Internet ดีขึ้นครับ
สรุปได้ว่า
- ทาง My by CAT คงแก้ไขปัญหาให้ผมแล้วมั้ง ?
- ลืมเรื่องการให้บริการทาง Facebook ไปได้เลยครับ อย่าเสียเวลากับอารมณ์โดยเปล่าประโยชน์ครับ ถ้ามีปัญหาผมว่าไปที่ศูนย์ให้บริการเลยดีกว่าน่าจะแก้ไขและตอบปัญหาได้ดีกว่าช่องทาง Facebook ครับ
ก็หวังว่า My by CAT คงมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้นนะครับ เพราะคุณจะหา Internet ในราคา 107 บาทต่อเดือนคงจะมีไม่กี่เจ้าในวันนี้ แต่หากอนาคตมีตัวเลือกมากขึ้นก็คงต้องพิจารณาในการใช้กันครับ
[CR] Review เน็ตเพลิน 1 Mbps ของ My by CAT
พบว่าความเร็วสัญญาณ Internet ที่ได้นั้นอยู่ที่ราวๆ 900 byte อารมณ์ประมาณพิมพ์ข้อความ Line แล้วบางครั้งข้อความส่งไม่ได้บางครั้งส่งได้
จึงได้หาช่องทางการติดต่อทาง My by CAT ไปที่ https://www.facebook.com/mybycat/ โดยแจ้งปัญหาไปเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 19
ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามข้อมูลปกติประมาณนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากที่แจ้งข้อมูทั่วไปเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับ
วันที่ 4 มี.ค. 19 ผมได้สอบถามความคืบหน้าไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นผมก็ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ไปอีกในวันที่ 5, 8 มี.ค. 19 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับ
รวมถึงวันที่ 14 มี.ค. ที่โพสกระทู้นี้ ปัจจุบันความเร็วของสัญญาณ Internet ดีขึ้นครับ
สรุปได้ว่า
- ทาง My by CAT คงแก้ไขปัญหาให้ผมแล้วมั้ง ?
- ลืมเรื่องการให้บริการทาง Facebook ไปได้เลยครับ อย่าเสียเวลากับอารมณ์โดยเปล่าประโยชน์ครับ ถ้ามีปัญหาผมว่าไปที่ศูนย์ให้บริการเลยดีกว่าน่าจะแก้ไขและตอบปัญหาได้ดีกว่าช่องทาง Facebook ครับ
ก็หวังว่า My by CAT คงมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้นนะครับ เพราะคุณจะหา Internet ในราคา 107 บาทต่อเดือนคงจะมีไม่กี่เจ้าในวันนี้ แต่หากอนาคตมีตัวเลือกมากขึ้นก็คงต้องพิจารณาในการใช้กันครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้