สวัสดีครับพี่น้องชาวพันทิป
ผมใช้ True Wallet ผ่าน 7 App มาตลอด แต่พอเปลี่ยนเป็น All Member กลับเกิดปัญหา
ผมผูก True Wallet กับ All Member ได้ 1,000 แต้ม
ผมซื้อของครั้งแรกได้ 3,000 แต้ม ทุกอย่างเป็นไปตาม Promotion
แต่พอไปซื้อของร้าน 7-Eleven ในปั๊มปตท.เปิดใหม่ สาย 24 เขตอำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา คะแนนหายไป 4,000 แต้ม หลังจากที่พนักงานประจำร้าน งง เรื่องจ่ายเงินผ่าน App ซักระยะ Statement ตามภาพข้างล่างนี้เลยครับ
** ประเด็นอยู่ ผมติดต่อผ่าน Call Center ไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 (หลังจากที่เกิดเหตุวันเดียว) ผ่านมา 10 กว่าวันก็ไม่มี Feedback
จากนั้นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 ผมเมล์ไปถาม ซักพักเมล์ก็แจ้งมาว่า Database disk quota exceeded
อีกครั้งวันนี้ 13 มีนาคม 2562 แจ้งมาเหมือนกัน ตามภาพข้างล่าง
ผมก็เลยไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนละ เลยอยากมาถามเพื่อนๆ ว่า เคยเจอแบบผมมั้ย แล้วมีใครช่วยได้มั้ย
บางทีแต้มมันก็ไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตหรอก แต่เรื่องแก้ไขปัญหาให้ลูกค้านี่สิ ผมว่ามันสำคัญนะ
ขออนุญาต Tag หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับ
ทำไมคะแนน All Member หายไปตั้ง 4,000 คะแนน ใครทราบช่วยตอบที โทร Call Center ก็เงียบ เมล์ไป เมล์ก็เต็ม
ผมใช้ True Wallet ผ่าน 7 App มาตลอด แต่พอเปลี่ยนเป็น All Member กลับเกิดปัญหา
ผมผูก True Wallet กับ All Member ได้ 1,000 แต้ม
ผมซื้อของครั้งแรกได้ 3,000 แต้ม ทุกอย่างเป็นไปตาม Promotion
แต่พอไปซื้อของร้าน 7-Eleven ในปั๊มปตท.เปิดใหม่ สาย 24 เขตอำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา คะแนนหายไป 4,000 แต้ม หลังจากที่พนักงานประจำร้าน งง เรื่องจ่ายเงินผ่าน App ซักระยะ Statement ตามภาพข้างล่างนี้เลยครับ
** ประเด็นอยู่ ผมติดต่อผ่าน Call Center ไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 (หลังจากที่เกิดเหตุวันเดียว) ผ่านมา 10 กว่าวันก็ไม่มี Feedback
จากนั้นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 ผมเมล์ไปถาม ซักพักเมล์ก็แจ้งมาว่า Database disk quota exceeded
อีกครั้งวันนี้ 13 มีนาคม 2562 แจ้งมาเหมือนกัน ตามภาพข้างล่าง
ผมก็เลยไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนละ เลยอยากมาถามเพื่อนๆ ว่า เคยเจอแบบผมมั้ย แล้วมีใครช่วยได้มั้ย
บางทีแต้มมันก็ไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตหรอก แต่เรื่องแก้ไขปัญหาให้ลูกค้านี่สิ ผมว่ามันสำคัญนะ
ขออนุญาต Tag หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับ