สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยหน่อยนะคะ พอดีเราเพิ่งเริ่มเขียนvba ในexcel เราอยากรู้ว่า ถ้า column A มีข้อมูลครบ แต่ column B มันมีข้อมูลหายไป เราจะเอาข้อมูลที่หายไปใส่ใน column C ได้อย่างไรคะ (ขอเป็น Code VBA นะคะ)
Column A Column B Column C
ก ก ข
ข ค
ค
ประมาณนี้ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ เพิ่มรูปไม่เป็น
รบกวนผู้รู้VBA ใน Excelด้วยค่ะ
Column A Column B Column C
ก ก ข
ข ค
ค
ประมาณนี้ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ เพิ่มรูปไม่เป็น