วันที่ 25 ก.พ 2562 คือเรา ทำรายการโอนเงินจากธนาคาร เข้าเลข e-wallet ขึ้นต้นด้วย14000 ของทรู
มีการตัดเงินไปค่ะ จำนวน1068บาท
แต่ไม่มียอดเข้าทาง true wallet เลยลองโอนไปอีก2บาท เงินเข้าค่ะ
เราได้โทรหาทาง true wallet ในคืนวันนั้นตอนนั้นเลย
พนักงานได้ขออีเมลและส่งข้อความมาทางอีเมลเพื่อขอหลักฐานการโอน
และแจ้งให้โทรกลับไปบอกด้วยว่าหลังฐานการโอนแล้ว
แต่เราไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ เงินจะหมดแบตจะหมดเพราะถือสายรอนาน
ทางพนักงานเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ งั้นจะตามเรื่องให้เดี๋ยวนั้นเลย พอวางสาย เราก็ส่งข้อมูลให้ทันทีค่ะ
หลังจากนั้นก็โทรตามเรื่องกับทาง ธนาคารต้นทางเองด้วย เขาก็รับเรื่องประสานงานค่ะ
ผ่านมาจนถึงวันที่ 7 เราตามเรื่องกับทางธนาคารต้นทาง เขาบอกว่า ยอดเงินเข้าธนาคารปลายทางตั้งแต่วันที่25แล้ว
ให้เราติดต่อธนาคารปลายทาง(คือ True wallet ) และเช็คว่ามีเงินเข้าหรือไม่ เราบอกว่าไม่มี
พนักงานเลยบอกว่า ทางแอพ True ได้ผูกบัญชีธนาคารไว้กับทาง ธนาคารหนึ่งเงินจะผ่านทางธนาคารนี้ก่อน หมายเลขบัญชี....
ให้เราไปติดต่อที่ธนาคารนั้นดู
ค่ะ เราก็ติดต่อธนาคารที่ True wallet ใช้ผูกด้วย เขาก็บอกว่าต้องไปติดต่อกับทาง ทรูเอง
เราเลยต้องโทรไปที่ True wallet ค่ะ รอสายสักพัก พนักงานก็ถามข้อมูลบลาๆ (ผู้ชายรับสาย)
ขอบอกว่าพนักงานพูดจาห้วนมากๆๆ และพูดประมาณว่า
‘จากการตรวจสอบ เพิ่งได้รับเรื่องเข้ามาเมื่อประมาณ3ชั่วโมงที่แล้วครับ’???
เราเลยบอกว่า เราติดต่อไปตั้งแต่25 แล้วนะคะ เค้าตอบมาแค่ว่า
’ครับ แต่เราเพิ่งได้รับเรืาองวันนี้เมื่อ3ชั้วโมงที่แล้วครับ’ วอทททท!?
ได้ยินคำนี้เราเหนื่อยเลยค่ะ เราเลยถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นคะ เราแจ้งไปนานแล้วนะคะ
’ลูกค้าส่งหลักฐานแล้วโทรมาบอกรึเปล่าครับ’ แล้วเราก็อธิบายว่า เราได้คุยกับพนักงานคนรับเรื่องแล้ว
เขาก็ตอบ ‘ครับ แต่เราเพิ่งได้รับเรื่องวันนี้ครับ’ เราเลยถามไปว่า แล้วเราต้องรอกี่วัน เขาก็บอกว่า3วันทำการ (จริงๆ แล้วคำพูดของเขามีมากกว่านี้ค่ะ ที่นั้นๆ ห้วนๆ )
เราก็โอเคค่ะ จากวันที่7จนถึงวันนี้ เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ ถามใน live แชทของ True wallet เอง ก็บอกแค่ว่า อยู่ระหว่างประสานงาน
ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนรึเปล่า อีกกี่วัน สำหรับเรา 1068 มันก็มากนะคะ 😥
มีใครเคยเจอแบบเรามั้ยคะ รอนานมากมั้ย??
มีใครเจอปัญหา โอนเงินเข้า e-wallet ของ True money แต่เงินไม่เข้ามั้ยคะ???
มีการตัดเงินไปค่ะ จำนวน1068บาท
แต่ไม่มียอดเข้าทาง true wallet เลยลองโอนไปอีก2บาท เงินเข้าค่ะ
เราได้โทรหาทาง true wallet ในคืนวันนั้นตอนนั้นเลย
พนักงานได้ขออีเมลและส่งข้อความมาทางอีเมลเพื่อขอหลักฐานการโอน
และแจ้งให้โทรกลับไปบอกด้วยว่าหลังฐานการโอนแล้ว
แต่เราไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ เงินจะหมดแบตจะหมดเพราะถือสายรอนาน
ทางพนักงานเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ งั้นจะตามเรื่องให้เดี๋ยวนั้นเลย พอวางสาย เราก็ส่งข้อมูลให้ทันทีค่ะ
หลังจากนั้นก็โทรตามเรื่องกับทาง ธนาคารต้นทางเองด้วย เขาก็รับเรื่องประสานงานค่ะ
ผ่านมาจนถึงวันที่ 7 เราตามเรื่องกับทางธนาคารต้นทาง เขาบอกว่า ยอดเงินเข้าธนาคารปลายทางตั้งแต่วันที่25แล้ว
ให้เราติดต่อธนาคารปลายทาง(คือ True wallet ) และเช็คว่ามีเงินเข้าหรือไม่ เราบอกว่าไม่มี
พนักงานเลยบอกว่า ทางแอพ True ได้ผูกบัญชีธนาคารไว้กับทาง ธนาคารหนึ่งเงินจะผ่านทางธนาคารนี้ก่อน หมายเลขบัญชี....
ให้เราไปติดต่อที่ธนาคารนั้นดู
ค่ะ เราก็ติดต่อธนาคารที่ True wallet ใช้ผูกด้วย เขาก็บอกว่าต้องไปติดต่อกับทาง ทรูเอง
เราเลยต้องโทรไปที่ True wallet ค่ะ รอสายสักพัก พนักงานก็ถามข้อมูลบลาๆ (ผู้ชายรับสาย)
ขอบอกว่าพนักงานพูดจาห้วนมากๆๆ และพูดประมาณว่า
‘จากการตรวจสอบ เพิ่งได้รับเรื่องเข้ามาเมื่อประมาณ3ชั่วโมงที่แล้วครับ’???
เราเลยบอกว่า เราติดต่อไปตั้งแต่25 แล้วนะคะ เค้าตอบมาแค่ว่า
’ครับ แต่เราเพิ่งได้รับเรืาองวันนี้เมื่อ3ชั้วโมงที่แล้วครับ’ วอทททท!?
ได้ยินคำนี้เราเหนื่อยเลยค่ะ เราเลยถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นคะ เราแจ้งไปนานแล้วนะคะ
’ลูกค้าส่งหลักฐานแล้วโทรมาบอกรึเปล่าครับ’ แล้วเราก็อธิบายว่า เราได้คุยกับพนักงานคนรับเรื่องแล้ว
เขาก็ตอบ ‘ครับ แต่เราเพิ่งได้รับเรื่องวันนี้ครับ’ เราเลยถามไปว่า แล้วเราต้องรอกี่วัน เขาก็บอกว่า3วันทำการ (จริงๆ แล้วคำพูดของเขามีมากกว่านี้ค่ะ ที่นั้นๆ ห้วนๆ )
เราก็โอเคค่ะ จากวันที่7จนถึงวันนี้ เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ ถามใน live แชทของ True wallet เอง ก็บอกแค่ว่า อยู่ระหว่างประสานงาน
ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนรึเปล่า อีกกี่วัน สำหรับเรา 1068 มันก็มากนะคะ 😥
มีใครเคยเจอแบบเรามั้ยคะ รอนานมากมั้ย??