ถ้าไม่สนเจนใหม่ เจนเก่า SNSD ใช้ยอดปัจจุบัน(หรือล่าสุดที่คัมแบ็ค)​ ยังถือว่าเป็น GG ระดับ Top ของยุคไหม

ถ้า Top 3-5 คงไม่ใช่
แต่ SNSD ยังเป็น Top10 ท่ามกลางวงลูกหลานๆหรือไม่

ยอดมินิอัลบั้ม Lil'Touch ล่าสุด
หรือคัมแบ็คครั้งล่าสุด ดีพอติด Top10 กับเค้าไหม

ส่วนที่เห็น Brand Reputation อันดับดี เราคิดว่า
เพราะ Personal Potential สูงมากเลยอันดับดี
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
มีอยู่ข้อหนึ่งที่วงการบันเทิงเกาหลีไม่เหมือนไทย
คือ
เขาจะสร้างคลื่นลูกใหม่ตลอดเป็นรุ่นๆ
เพื่อไม่ให้เคป๊อปหายไป

ดังนั้น เขาจะไม่ให้รุ่นพี่เป็นควีนอยู่ตลอดกาล
เมื่อติดลมบนแล้ว เขาจะไม่มาแข่งกับรุ่นน้อง ไม่โหมโปรโมท ถ้วยรายสัปดาห์ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดเหมือนกับตอนเดบิวต์

เพราะ การมีวงเดียวที่อยู่นานจนรุ่นต่อมาไม่เกิด จะทำให้เคป๊อปขาดช่วง แล้วหายไป เหมือนกับทีป๊อป

การโปรโมทวงรุ่นใหญ่ จะไม่เหมือนวงที่กำลังดัน
แต่ยังไงก็ตาม คุณดูยอดตั๋วคอนในไทยกับขนาดฮอลล์ก็ได้ว่าแฟนคลับยังเหนียวแน่นกันขนาดไหน
ด้วยวัยแฟนคลับอาจทำงานกันแล้ว ก็ดูไปสบายๆ คัมแบ๊คก็พอใจ มีคอนก็สนุก
แต่ต่อให้ในเกาหลี ลองบอกสิ ว่า ต้องการท็อป ถ้วยไหนก็ชี้มาเลย
แฟนคลับเขาทำให้ได้
ความคิดเห็นที่ 12
เราว่าคำถามจขกท มันก็ตอบตัวเองได้อยู่แล้วนะคะ ถ้าโปรโมทจริงๆจังๆ มั่นหน้าว่าโซวอนดันเข้าได้ แต่ sm ก็อย่าผีบ้าเรื่องบั้มมากละกัน

ทุกวันนี้อันดับแบรนด์ มาจากงานเดี่ยวทั้งนั้น
มันหมายถึงว่าตัวบุคคลแมสมากไงคะ แค่ชื่อเสียงรายคน งานรายคนถึงดันอันดับวงขึ้นมาได้ ส่วนงานวงโซชิไม่โปรโมทมานานมากแล้ว

ยอด Lil'Touch นี่เจาะ gg top5 ไม่ได้หรอก
แต่อย่าลืม บั้มนี้เป็นแบบคิโน๊ะ ไม่มีแบบปกติ แถมตอนแรก sold out ก็ไม่ได้ผลิตเพิ่มทันที
สำคัญเลยคือปล่อยเพลงเฉยๆ ทุกวันนี้โซวอนยังไม่เคยเห็น perf เพลงนี้เลยค่ะ (ถ้าจะวัดจากบั้มนี้ ก็ต้องเทียบในสถานการณ์เดียวกันนี่แหละ เพราะบั้มนี้ตอนนั้นน่าจะเป็นบั้มคิโน๊ะที่ยอดขายสูงสุดแล้ว)

โซชิโปรโมทวงเยอะๆ น่าจะจบแค่ใจสิงห์
คัม 8 คนล่าสุด คัม 3 วัน ไม่รีสต๊อกบั้ม

ส่วนยอดดิจิ โซชิก็กลางๆมาตลอดนะ ขึ้นกะเพลงล้วนๆ แต่ถ้าโปรโมทเต็มรูปแบบจริงๆ โซวอนจะช่วยดันเองนั่นแหละ ถ้าปล่อยขำๆแบบทุกวันนี้ ฟคไม่มีแรงดันหรอก รายการก็ไม่ขึ้น ไม่ต้องมีโมเม้นล่ารางวัลใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่