https://ppantip.com/topic/38605541
สืนเนื่องจากปลายเดือน กพ.ที่ผ่านมา
ข้าพเจ้าได้โอนเงินผ่าน internet banking
เพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ ...ผิดบริษัท !!
จึงได้เรียนสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ Bualuang 1333
ในห้องสินธรของพันทิปแห่งนี้
เพื่อเรียนสอบถามถึง
ขั้นตอนในการติดตามเงินคืน
เจ้าหน้าที่แนะนำ...
ให้แจ้งความและติดต่อเขียนคำร้องผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพ
จากนั้นสาขาจะรับคำร้อง แล้วประสานงานติดตามไปยังเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิด
เพื่อให้รับทราบและมาดำเนินการเซ็นเอกสารคืนเงิน
++++
หลังจากการแจ้งความและเขียนคำร้องผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพ
Bualuang 1333 ได้รับเรื่องและส่งประสานงานติดต่อไปยังบริษัทที่ชำระเงินผิด
จากนั้นทางบริษัทได้มีการเซ็นยินยอมจากผู้มีอำนาจ
และดำเนินการคืนเงินมายังข้าพเจ้าเป็นที่เรียบร้อย
รวมระยะเวลาในการดำเนินการ
ตั้งแต่แจ้งความจนถึงการคืนเงินกลับมายังข้าพเจ้า
ใช้เวลาทั้งหมด...เจ็ดวันทำการ !!
จึงขออนุญาตบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
และขอขอบคุณ Bualuang 1333
ที่กรุณาให้คำแนะนำและประสานงานติดต่อจนสำเร็จเรียบร้อย
รวมถึงขอขอบคุณ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์)
ที่รับโอนเงินชำระค่าสินค้า/บริการ...ผิดบัญชี
และกรุณาดำเนินการคืนเงินกลับมายังข้าพเจ้าอย่างรวดเร็ว
ขอขอบคุณ.....BBL & AEONTS
สืนเนื่องจากปลายเดือน กพ.ที่ผ่านมา
ข้าพเจ้าได้โอนเงินผ่าน internet banking
เพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ ...ผิดบริษัท !!
จึงได้เรียนสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ Bualuang 1333
ในห้องสินธรของพันทิปแห่งนี้
เพื่อเรียนสอบถามถึง
ขั้นตอนในการติดตามเงินคืน
เจ้าหน้าที่แนะนำ...
ให้แจ้งความและติดต่อเขียนคำร้องผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพ
จากนั้นสาขาจะรับคำร้อง แล้วประสานงานติดตามไปยังเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิด
เพื่อให้รับทราบและมาดำเนินการเซ็นเอกสารคืนเงิน
++++
หลังจากการแจ้งความและเขียนคำร้องผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพ
Bualuang 1333 ได้รับเรื่องและส่งประสานงานติดต่อไปยังบริษัทที่ชำระเงินผิด
จากนั้นทางบริษัทได้มีการเซ็นยินยอมจากผู้มีอำนาจ
และดำเนินการคืนเงินมายังข้าพเจ้าเป็นที่เรียบร้อย
รวมระยะเวลาในการดำเนินการ
ตั้งแต่แจ้งความจนถึงการคืนเงินกลับมายังข้าพเจ้า
ใช้เวลาทั้งหมด...เจ็ดวันทำการ !!
จึงขออนุญาตบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
และขอขอบคุณ Bualuang 1333
ที่กรุณาให้คำแนะนำและประสานงานติดต่อจนสำเร็จเรียบร้อย
รวมถึงขอขอบคุณ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์)
ที่รับโอนเงินชำระค่าสินค้า/บริการ...ผิดบัญชี
และกรุณาดำเนินการคืนเงินกลับมายังข้าพเจ้าอย่างรวดเร็ว