ผมได้ใบ50ทวิมาจากบริษัท โดยได้มาทั้งหมด 4 ใบ เป็นใบแยกเดือน3ใบ ในช่วงทดลองงาน มีการระบุเงินได้ในแต่ละเดือน และภาษีหัก ณ ที่จ่าย ส่วนอีกใบเป็นใบทั้งปี61 ระบุแต่เงินได้ แต่ไม่มีภาษีหัก ณ ที่จ่าย ทางออฟฟิศบอกว่าใบในช่วงทดลองงานสามารถนำไปขอภาษีหัก ณ ที่จ่ายคืนได้ คราวนี้ผมเลยสงสัยครับว่า เวลากรอกในระบบยื่นภาษี เงินได้ต้องกรอกของทั้ง3ใบ และใบของปี61รวมกันมั้ยครับ หรือกรอกแค่ใบของปี61ใบเดียว เพราะผมลองคำนวนเงินในใบ61ดู มันน้อยกว่าเงินเดือนที่ได้มาทั้งหมดของปี61 เลยสงสัยว่า เวลากรอกต้องรวมใบในช่วงทดลองงานด้วยมั้ย
งงเรื่องใบ50ทวิ กับการยื่นภาษีครับ