ธ.กรุงเทพ ยังมี Call Center ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ?

1) วันนี้ บัตรเครดิต โดนตู้ ATM กินไป
พยายามติดต่อ รออยู่ 20 นาทีก็ไม่มีวี่แววจะมีคนมารับสาย

ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ Hotline ไว้ทำไม (หรือว่าเปิดมาเพื่อทำให้คนหัวร้อน??)
------

2) ขอแนะนำว่า ตู้ ATM เวลาใส่บัตรเครดิตเข้าไป
ควรให้มีหน้าจอเตือน หรือ มีความแตกต่าง
เพื่อให้รู้ตัวว่าบัตรที่ใส่เป็นบัตรเครดิต ไม่ใช่บัตร ATM ครับ

นี่ไม่มีอะไรแตกต่างเลย
ใส่รหัสเสร็จ ก็เข้าเมนูให้เลือกถอนเงินตามปกติ
แต่พอกดถอนปุ๊บ กินบัตรทันที
ถึงค่อยรู้ตัวว่าใส่บัตรผิดใบ

อันนี้ถือว่าเป็น UI แย่ และไม่ให้ผู้ใช้มีโอกาสแก้ตัวเลย
ควรปรับปรุงอย่างมาก

ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัดด้วย ต่อให้ส่งบัตรใบใหม่ไปที่บ้าน ก็ไม่มีโอกาสไปเอาอยู่ดี
มีแนวโน้มว่าจะเดือนร้อนไม่มีบัตรใช้ครับ
เศร้าเศร้าเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่