1) วันนี้ บัตรเครดิต โดนตู้ ATM กินไป
พยายามติดต่อ รออยู่ 20 นาทีก็ไม่มีวี่แววจะมีคนมารับสาย
ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ Hotline ไว้ทำไม (หรือว่าเปิดมาเพื่อทำให้คนหัวร้อน??)
------
2) ขอแนะนำว่า ตู้ ATM เวลาใส่บัตรเครดิตเข้าไป
ควรให้มีหน้าจอเตือน หรือ มีความแตกต่าง
เพื่อให้รู้ตัวว่าบัตรที่ใส่เป็นบัตรเครดิต ไม่ใช่บัตร ATM ครับ
นี่ไม่มีอะไรแตกต่างเลย
ใส่รหัสเสร็จ ก็เข้าเมนูให้เลือกถอนเงินตามปกติ
แต่พอกดถอนปุ๊บ กินบัตรทันที
ถึงค่อยรู้ตัวว่าใส่บัตรผิดใบ
อันนี้ถือว่าเป็น UI แย่ และไม่ให้ผู้ใช้มีโอกาสแก้ตัวเลย
ควรปรับปรุงอย่างมาก
ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัดด้วย ต่อให้ส่งบัตรใบใหม่ไปที่บ้าน ก็ไม่มีโอกาสไปเอาอยู่ดี
มีแนวโน้มว่าจะเดือนร้อนไม่มีบัตรใช้ครับ
ธ.กรุงเทพ ยังมี Call Center ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ?
พยายามติดต่อ รออยู่ 20 นาทีก็ไม่มีวี่แววจะมีคนมารับสาย
ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ Hotline ไว้ทำไม (หรือว่าเปิดมาเพื่อทำให้คนหัวร้อน??)
------
2) ขอแนะนำว่า ตู้ ATM เวลาใส่บัตรเครดิตเข้าไป
ควรให้มีหน้าจอเตือน หรือ มีความแตกต่าง
เพื่อให้รู้ตัวว่าบัตรที่ใส่เป็นบัตรเครดิต ไม่ใช่บัตร ATM ครับ
นี่ไม่มีอะไรแตกต่างเลย
ใส่รหัสเสร็จ ก็เข้าเมนูให้เลือกถอนเงินตามปกติ
แต่พอกดถอนปุ๊บ กินบัตรทันที
ถึงค่อยรู้ตัวว่าใส่บัตรผิดใบ
อันนี้ถือว่าเป็น UI แย่ และไม่ให้ผู้ใช้มีโอกาสแก้ตัวเลย
ควรปรับปรุงอย่างมาก
ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัดด้วย ต่อให้ส่งบัตรใบใหม่ไปที่บ้าน ก็ไม่มีโอกาสไปเอาอยู่ดี
มีแนวโน้มว่าจะเดือนร้อนไม่มีบัตรใช้ครับ