สร้างชื่อ!อินิชิเอทีฟและเอ็นเซ็มเบิลในเครือ ไอพีจีมีเดียแบรนด์สคว้า 8 รางวัลจากงาน MAAT Media Awards 2018

กระทู้ข่าว
การประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชาว Media กับงาน MAAT Media Awards 2018 วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ณ.โรงแรม Radisson Blu Plaza จัดโดยสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย

ในปีนี้งาน MAAT Media Awards 2018 จัดขึ้นภายไต้คอนเซปต์ “Transformation” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ เท็ด” วรเทพ รางชัยกุล มากล่าวเปิดงานและให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับ“Successful Transformation”

พอมาถึงช่วงประกาศรางวัลก็เป็นอินิชิเอทีฟและเอ็นเซ็มเบิลในเครือไอพีจีมีเดียแบรนด์สจับมือคว้ารางวัลจากงาน MAAT Media Awards 2018จากแคมเปญเจ๋งๆ มากมายในหลากหลาย

เวทีนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มีมาตราฐานสูงงานหนึ่งของประเทศไทยเพราะนอกจากจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้นในทุกๆปีอยู่แล้วคณะกรรมการทุกท่านที่มาร่วมตัดสินก็ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจและการตลาดมาอย่างยาวนาน

“ทุกรางวัลที่เราได้มาในวันนี้จริงๆแล้วมีทีมงานที่อยู่เบื้องหลังอีกมากมายก็อยากจะฝากรางวัลนี้ไปให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องรางวัลนี้ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่นอกจากจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับพวกเราทุกคนที่ไอพีจีมีเดียแบรนด์สแล้วยังถือเป็นเครื่องเตือนใจให้เราพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆเพื่อสร้างแคมเปญทางการตลาดที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้วยังสามารถที่จะต่อยอดความสำเร็จให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย” ดร.ธราภุชจารุวัฒนะ Group CEO, IPG Mediabrands กล่าว

“การวางแผนสื่อในปัจุบันมีมิติที่หลากหลายมากขึ้นทั้งในเรื่องของ Media Platform และโดยเฉพาะกับตัว Consumer ที่อินิชิเอทีฟเรามีหลักที่เรียกว่า Infinity Loop ที่เป็นวิธีคิดและวิธีการทำงานให้พวกเราทุกคนสร้างสรรค์ผลงานที่มีมาตราฐานในทุกๆชิ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญในการคว้างรางวัลครั้งนี้” คุณมาลี กิตติพงศ์ไพศาล Initiative CEO กล่าว
“เอ็นเซ็มเบิลในฐานะที่เป็น Creative Content Agency เราต้องทำงานใกล้ชิดกับฝั่ง Media เป็นอย่างมากในการสร้างสรรค์เนื้อหาที่โดนใจให้กับบรรดาแคมเปญที่มีความหลากหลายเหล่านี้ซึ่งเรามองว่าในปัจจุบันการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเดียวไม่เพียงพอแต่ต้องอาศัยการใช้ Data มาเป็นส่วนสำคัญในการทำงานด้วยถึงจะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
คุณดิวอินทปัญญา Chief Content Officer กล่าว

รายละเอียดรางวัลที่ไอพีจีมีเดียแบรนด์สคว้าในปีนี้
The New King Power Rangnam
Gold-IMC/Multiple Platform awards
SIlver-Best Communication Strategy

Chaindrite "See its - Kill its"
Bronze-Best use of Media Automation

CPG "Gratefulness"
Gold-Best use of Media for good

Clean and Clear "Be your own Influencer"
Bronze -Ambient and Special Events

Brand's Gen U "THINK FAST GET FREE"
Bronze-Best Engagement Strategy

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ "60 วันสานฝันสร้างบ้านแม่นก"
Bronze- Best use of Media for Good

มหาวิทยาลัยรังสิตWTF (What the faculty)! สอนวิชาแบบนี้ก็ได้หรือ?
Bronze- Best use of Video format (Non-cinema)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่