All New Honda Accord เปิดตัว 19 มีนาคมนี้

ล่าสุด ฮอนด้า ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเตรียมเปิดตัวในวันที่ 19 มีนาคม โดย Honda Accord เจเนอเรชั่นที่ 10 ทันสมัย โดดเด่นภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียม ภายใต้แนวคิดหลัก “Absolute Confidence” ตั้งแต่กระจังหน้าดีไซน์คล้ายปีกนกแนวยาวสอดรับกับไฟหน้า LED ดีไซน์สุดเฉียบเข้ากับกันชนหน้ารูปตัว U พร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED สปอร์ตเท่ด้วยล้ออัลลอยเลือกได้ 17 นิ้วพร้อมยาง 225/50R17 และขนาด 19 นิ้ว พร้อมยาง 235/40R19 ด้านหลังดีไซน์ฝากระโปรงท้ายพร้อมสปอยเลอร์ Built-In ในตัว กับไฟท้ายรูปตัว C แบบ LED
ออพชั่นภายในหรูสง่าด้วยคอนโซลหน้าพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน มาตรวัดเรืองแสง TFT ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว บันเทิงได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องเสียงที่คราวนี้หันมาใช้แค่จอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เอาใจสาวก Smartphone ด้วยระบบชาร์จไร้สาย wireless smartphone charger ครั้งแรกของค่ายกับจอแสดงผลเหนือคอนโซล (Head Up Display : HUD) ขนาด 6 นิ้ว เบาะนั่งทรงสปอร์ตปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้าและเบาะนั่งหลัง ออกแบบที่รองขาให้ยาวขึ้น 1.9 นิ้ว ที่ใหญ่โอโถงสบายทุกการเดินทาง

ขุมพลังที่จะทำตลาดในเมืองไทยชัดเจนแล้วว่าทำตลาด 2 ขนาดเริ่มที่ เครื่องยนต์เบนซิน Di VTEC TURBO 1.5 ลิตร 192 แรงม้าแรงบิด 260 นิวตันเมตรจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dream ให้พลังและสมรรถนะเหนือกว่า 10% และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม รองรับพลังงานทางเลือกสูงสุด E85 นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid พัฒนาขึ้นใหม่ ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน คงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม คาดว่าแรงม้าจะอยู่ที่ 143 แรงม้า แรงบิด 175 นิวตันเมตรในภาคเครื่องยนต์จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 315 นิวตันเมตร เมื่อทำงานร่วมกันจะได้กำลังสูงสุด 212 แรงม้า
 
ระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ทั้ง ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS), ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF) , ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS) , ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning : RDM with LDW), ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

https://www.autodeft.com/deftreport/honda-accord-new-coming-thailand-official-19-march

ใครไม่อยากได้ hybrid จะมี 1.5 turbo ตัวเดียว 2.0 ไม่มีแล้ว
ออพชั่นท่วมท้นตามสไตล์​ฮอนด้าเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่