เรียนผู้บริหาร DTAC ครับ ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะครับ เบอร์ที่คุณทำสัญญาณดับ จะชดเชยให้ผมยังไงครับ

จากกระทู้นี้ครับ ตั้งกระทู้เมื่อวันที่ 29 มกราคม
https://ppantip.com/topic/38506224?fbclid=IwAR2luvvjVIwU2L80rPF-XWBWqTAvCrbBoyGtGUOaH5EXaUS8c7EmqrmKnw8
หลังจากตรวจพบว่าซิมการ์ด หมายเลข 09 15 45 15 15
เนื่องจากซื้อเบอร์มาในราคาหลักแสนเพื่อจะมาเป็นเบอร์ร้านค้าครับ
ประมาณวันที่ 14 ธันวาที่ผ่านมาก็ได้ไปเปลี่ยนซิมเนื่องจากกลัวซิมดับ
ก็เอาไปหลายซิมนะครับ และน้องที่ศูนย์ก็บริการดีมาก เพราะใช้บริการประจำ
แต่วันนี้เอาเบอร์มาเติมเงิน ซิมไม่ติด ได้คุยกับ คอร์เซนเตอร์ บอกซิมถูกตัดสัญญาณเนื่องจาก ไม่ได้เปลี่ยน เป็น 4 G
คอร์เซนเตอร์ ที่คุยชื่อ คุณอัจจิมา ใจใหม รหัส os9120 เบอร์ไม่สามารถเรียกคืนได้
ผมก็เฮ้ย ไม่ใช่ความผิดผมนะ คือเบอร์ผมซื้อมาตั้งหลายแสน คือจะทำแบบนี้ได้ยังไง
แล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ งงมาก ๆ แล้วก็บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการครับ
ผมเลยขับรถไปที่ศูนย์บริการ น้องที่ทำซิมให้ก็ยังจำได้ครับ และจำได้ตรงกันด้วยว่าเช็คให้ 2 ครั้ง
ว่าแก้ไขถูกต้องแล้ว ก็งงว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไงครับ ไม่เข้าใจ แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงครับช่วยผมทีเถอะครับ

ได้ติดต่อทางดีแทค ได้คำตอบ ไม่สามารถดึงสัญญาณคืนได้ และจะหาเบอร์ที่สมเหตุสมผมมาชดใช้

ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะครับ และเงียบมา 2 อาทิตย์แล้วนะครับ
คืออะไรครับ ??????  ความผิดเกิดจากทางระบบแท้ ๆ
ผมต้องทำยังไงครับ ???????
ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอครับ ???????
ไหนสัญญาว่าซิมจะไม่ดับไงครับ ???????
จะต้องให้ผมดำเนินการร้องต่อศาลเลยหรอครับ ??????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่